Đại hội Hiệp hội Quảng cáo TP.Đà Nẵng nhiệm kỳ III

Bích Ngọc| 10/04/2022 08:00

Ngày 8/4/2022, Hiệp hội Quảng cáo TP.Đà Nẵng (DAA) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2022 – 2025).

Sau thời gian chuẩn bị, DAA đã long trọng tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ III tại Khách sạn Minh Toàn, TP.Đà Nẵng. Dự đại hội có gần 300 đại biểu, khách mời từ trung ương đến địa phương và các hiệp hội, chi hội quảng cáo cả nước.

Đại hội tổng kết đánh giá, thảo luận, kiểm điểm kết quả hoạt động của DAA nhiệm kỳ qua và đề ra các phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới. Bên cạnh đó, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là bầu ra Ban chấp hành, Ban kiểm tra cho nhiệm kỳ III, những nhân sự sẽ chịu trách nhiệm triển khai thành công nghị quyết của Đại hội.

Qua 2 phiên trù bị và chính thức, đại hội đã bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 19 ủy viên (15 nam + 4 nữ) có tâm huyết và trách nhiệm cao với các phong trào DAA thời gian qua. Thông qua nghị quyết cuộc họp lần thứ nhất của Ban chấp hành nhiệm kỳ III đã bầu ra các chức danh cho nhiệm kỳ tới như sau:

1. Ông Lê Đức Tốn - Chủ tịch DAA

2. Ông Nguyễn Quang Vinh – Phó chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký 

3. Ông Đào Ngọc Huy Nam – Phó chủ tịch – Trưởng ban kiểm tra

4. Ông Trương Hồng Sơn – Phó chủ tịch – Trưởng ban Thể thao 

4. Ông Lê Nguyên Vũ – Phó chủ tịch – Trưởng ban Văn hoá - Xã hội 

Ông Lê Đức Tốn – tân Chủ tịch DAA Nhiệm kỳ III phát biểu tại Đại hội

Ông Lê Đức Tốn – tân Chủ tịch DAA Nhiệm kỳ III phát biểu tại Đại hội

Ông Lê Đức Tốn – nguyên Ủy viên Thường vụ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, tân Chủ tịch DAA nói: "Xu thế phát triển kinh tế, hội nhập trong ngoài nước của ngành quảng cáo hiện nay đòi hỏi DAA phâỉ quyết tâm với phương châm 'Hợp tác – Sáng tạo – Hội nhập – Phát triển'. Cụ thể: tiếp tục giữ vững hợp tác; phát triển hoạt động đồng đều trên các lĩnh vực; phát huy khai thác tiềm năng sáng tạo của hội viên để duy trì các sự kiện thường niên và mở rộng hoạt động của DAA; tăng cường hợp tác, hội nhập quốc tế, nâng cao vị thế của ngành quảng cáo TP.Đà Nẵng ngày càng văn minh, hiện đại". 

Các lĩnh vực kinh doanh của hội viên cũng rất đa dạng, phong phú, gồm quảng cáo ngoài trời, xây dựng thương hiệu, truyền thông, digital marketing, xúc tiến thương mại, trang trí nội thất, tổ chức sự kiện, sản xuất, gia công, in ấn... Về phương hướng, nhiệm vụ trong 3 năm tới, ông Nguyễn Quang Vinh - Phó chủ tịch Thường trực DAA cho rằng, cần phát huy tinh thần đoàn kết trong Ban Thường trực, Ban Chấp hành, và toàn thể hội viên để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ III.

DAA cần cải tiến phương thức hoạt động cho phù hợp với tình hình mới để thu hút nhiều hội viên tham gia, cũng như tăng quyền lợi hội viên; tiếp tục là cầu nối giữa hội viên và các sở, ban, ngành trên thành phố cũng như các tỉnh thành toàn quốc nhằm góp ý, kiến nghị trong việc sửa đổi Luật Quảng cáo, các nghị định, thông tư và văn bản pháp luật có liên quan để hỗ trợ hội viên tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh, tạo cơ chế thông thoáng trong ngành. Bên cạnh đó, còn 1 số nhiệm vụ như thực hiện việc ký kết hợp tác với các trường đại học, trường nghề nhằm phát triển công tác đào tạo, thực tập, tuyển dụng, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp hội viên.

Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho hay, Đại hội lần này thể hiện những đóng góp tích cực của DAA nhiệm kỳ qua. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19, DAA đã có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ông Lương Đức Thắng - Phó cục trưởng Cục Văn hóa Cơ sở, Bộ Văn hoá Thể thao - Du lịch và ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, trao hoa chúc mừng Ban chấp hành DAA.

Ông Lương Đức Thắng - Phó cục trưởng Cục Văn hóa Cơ sở, Bộ Văn hoá Thể thao - Du lịch và ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, trao hoa chúc mừng Ban chấp hành DAA.

Ông Nguyễn Trường Sơn nhấn mạnh: "Chúng tôi thấy được sự đoàn kết của DAA, chính sự đoàn kết này đã tạo ra không khí mới cho đại hội lần này, trong đó có việc ban chấp hành mới đã chọn được bao gồm cả người cũ, người mới, đặc biệt độ tuổi trung bình trẻ, năng động, có cả những ngành được bổ sung, đặc biệt là các ngành nghê công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Điều đó thể hiện sự chuyển hướng rất nhạy bén của DAA, nên tôi tin rằng Ban chấp hành mới này sẽ phát triển, đưa DAA phát triển hơn".

Theo ông Lương Đức Thắng – Phó cục trưởng Cục Văn hoá cơ sở, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, nhiệm kỳ qua DAA đã cố gắng, nỗ lực phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ II đã đề ra, với những thành tích nổi bật đóng góp tích cực cho hoạt động của ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và quảng cáo TP.Đà Nẵng nói riêng.

"Với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước, Cục Văn hoá cơ sở, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch luôn tạo mọi điều kiện, hướng dẫn nghiệp vụ, phát triển sự nghiệp, phát triển chuyên môn của Hội, Hiệp hội theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chúng tôi thường xuyên cập nhật các văn bản hướng dẫn nhằm hỗ trợ Hội, Hiệp hội về công tác xây dựng, kịp thời điều chỉnh những mặt còn hạn chế. Với các kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ III cùng với phương hướng, hoạt động của nhiệm kỳ IV, tôi tin DAA sẽ ngày càng phát triển, và sẽ là điểm đến thân thiết của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành".

Nhân dịp này, Đại hội đã vinh dự nhận bằng khen và cờ thi đua của Bộ văn Hóa Thể Thao và Du Lịch, của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TP.Đà Nẵng vì đã có các thành tích xuất sắc trong trào thi đua của ngành, góp phần cho sự phát triển của xã hội và trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại hội Hiệp hội Quảng cáo TP.Đà Nẵng nhiệm kỳ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO