CLB Doanh Nhân Sài Gòn: Sức vóc tuổi lên 6

LÊ LOAN| 18/10/2011 07:54

Qua 6 năm hoạt động, con số thành viên CLB đã tăng lên gấp 10 lần, từ 50 lên 500 doanh nghiệp. Thành quả đó đã phần nào khẳng định sự lớn mạnh từng ngày của đội ngũ CLB.

CLB Doanh Nhân Sài Gòn: Sức vóc  tuổi lên 6

Tối ngày 13/10, đêm hội chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và mừng sinh nhật CLB Doanh Nhân Sài Gòn (CLB) lần thứ sáu diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình nhưng không kém phần trang trọng. Hơn 500 ngọn nến được thắp lên, hòa chung tiếng nhạc mừng làm lung linh cả hội trường Trung tâm hội nghị Riverside Palace, Q.4, TP.HCM.

>> Ấn tượng Doanh Nhân

Mời các bạn theo dõi video clip "CLB Doanh Nhân Sài Gòn: Sức vóc tuổi lên 6" do nhóm DNSG online thực hiện.

Ban thường trực đang tiến hành nghi thức cắt bánh mừng sinh nhật

Mới hơn 18 giờ, hội trường Trung tâm hội nghị Riverside Palace đã đông kín khách tham dự trong trang phục lịch sự, sang trọng và lộng lẫy.

Chương trình đêm hội chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và mừng sinh nhật CLB lần thứ sáu đã thu hút sự tham dự của hơn 500 khách mời, gồm đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan thương mại, lãnh sự quán các nước tại TP.HCM: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hà Lan, Singapore, Úc, Malaysia...

Những vị đại diện đã hỗ trợ CLB trong vai trò làm cầu nối, gắn kết hội viên, doanh nhân thành phố với các cơ quan nước ngoài thông qua chương trình “Tìm đại dương xanh”.

Nhân sự kiện này, đại diện của các lãnh sự quán gửi lời cảm ơn tới CLB trong vai trò kết nối các hoạt động giao thương giữa Việt Nam và các nước.

Tổng lãnh sự Hoa Kỳ Lê Thành Ân (phải) trao giải thưởng “Nam lịch lãm” cho ông Tadashi Kikuchi, Tùy viên kinh tế Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM và giải thưởng “Nữ doanh nhân duyên dáng” cho bà Phan Thị Tuyết Mai

Mang tầm vóc là một trong những chương trình truyền thống của CLB, chương trình đêm hội nổi bật với hai điểm chính: tuyên dương 12 doanh nhân đã có thành tích đóng góp tích cực, thể hiện vai trò doanh giới đối với xã hội và ra mắt quyển “Kim cổ cách ngôn” của danh nhân Lương Văn Can.

Tên của ông được chọn làm tên của Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can do CLB và Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức. Ngoài 1.000 bản in với kích thước nguyên bản, 3 ấn bản đặc biệt khổ A4 đã được gửi tặng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, ông Lương Trung Chính – đại diện gia đình cụ Lương Văn Can và CLB Tài năng Lương Văn Can để lưu niệm.

Phát biểu tại đêm hội, ông Nguyễn Thanh Minh, Chủ tịch CLB đã ghi nhận sự đóng góp với nhiệt huyết của các thành viên CLB, đưa đội ngũ CLB không những ngày càng lớn về lượng, mạnh về chất, mà còn trở thành một trong những CLB dẫn đầu trong các tổ chức doanh giới, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó.

Bằng những chia sẻ, hỗ trợ, thông qua nhiều chương trình định kỳ hằng quý, hằng tháng... của các ban chuyên đề như: Ban Tài chính, Ban Thương hiệu - Marketing, Ban Giao lưu, Ban Công nghệ Thông tin, Ban Công tác xã hội, Ban Sức khỏe, Ban Bóng đá, Ban Tennis...

Từ trái sang phải: Tổng lãnh sự quán các nước Hà Lan, Úc, Malaysia, Singapore, và Chủ tịch Hiệp hội Hồng Kông tại Việt Nam tham dự đêm hội

Qua 6 năm hoạt động, con số thành viên CLB đã tăng lên gấp 10 lần, từ 50 lên 500 doanh nghiệp. Thành quả đó đã phần nào khẳng định sự lớn mạnh từng ngày của đội ngũ CLB.

Tiếp nối những điều đã đạt được, tại đêm hội, các thành viên Ban chấp hành CLB đã cùng cắt chiếc bánh sinh nhật mừng CLB tròn 6 tuổi trong niềm chung vui hào hứng và những ngọn nến được chuyền tay đến các thành viên CLB, đánh dấu sự trưởng thành và mừng tuổi mới của CLB.

Rũ bỏ những lo toan, tất bật của công việc kinh doanh thường nhật, các thành viên CLB đã mang đến cho đêm hội không khí ấm áp, nhiệt tình với những cái bắt tay thân thiện.

Không những thế, họ đã thực sự đổi khác khi hóa thân thành những nam, nữ “người mẫu doanh nhân” và sải bước tự tin trên sàn catwalk trong tiết mục biểu diễn thời trang do nhà thiết kế Sĩ Hoàng đảm nhiệm vai trò đạo diễn.

Những màn giao lưu, trình diễn rất... “doanh nhân” đã khép lại trong không khí thân thiện, tưng bừng, đánh dấu bước ngoặt tuổi lên 6 của CLB thêm nhiều nhiệt huyết và tầm vóc mới.

Trong suốt 6 năm qua, CLB đã tổ chức hơn 300 cuộc hội thảo, sự kiện về các đề tài có liên quan đến thời sự, kinh tế, các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao năng lực quản lý, điều hành doanh nghiệp; tổ chức các đoàn xúc tiến, giao lưu thương mại với doanh nhân các nước Campuchia, Nhật Bản, Myanmar và Singapore. Đây là hoạt động được các lãnh sự nước ngoài đánh giá rất cao nhờ tính hiệu quả và thực tiễn của chương trình.

- Ở mảng công tác xã hội - từ thiện, CLB đã tổ chức chương trình Nghĩa tình biên giới, xây dựng được gần 300 căn nhà “Đại đoàn kết” cho đồng bào vùng biên giới ở các tỉnh Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Đắc Nông, Nghệ An, Hà Tĩnh, Sơn La; xây dựng “Nhà tình thương Doanh Nhân Sài Gòn” cho người dân nghèo ở các huyện ngoại thành, vùng sâu, vùng xa: Cần Giờ, Bình Chánh, Củ Chi (TP.HCM), Long An, Hậu Giang.

- CLB còn tổ chức khám chữa bệnh cho hơn 5.000 người nghèo, mổ hở hàm ếch và mổ mắt cho hơn 500 ca ở Trà Vinh, Đà Nẵng, Long An, TP.HCM; xây dựng trạm xá y tế ở Bình Thuận, xây dựng các trường mẫu giáo, tiểu học cho các địa phương nghèo tại các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Tháp... CLB cũng đã đóng góp trên 5 tỷ đồng cứu trợ nạn nhân của bão lụt miền Trung, tổ chức sân chơi Trung thu cho trẻ em nghèo, phối hợp với Mặt trận Tổ quốc TP.HCM tổ chức các chương trình xã hội từ thiện như chương trình gây quỹ hỗ trợ nông dân thành phố đón Tết Nguyên đán...

- CLB đã vận động các doanh nhân đóng góp cho chương trình cũng như đóng góp cho Quỹ Vì người nghèo thành phố, phát động Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can thu hút trên 2.000 sinh viên cả nước tham dự, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB Doanh Nhân Sài Gòn: Sức vóc tuổi lên 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO