Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn - 15 năm vươn ra biển lớn

Xuân Lộc| 13/10/2020 03:23

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và 15 năm thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn, hơn 300 doanh nhân cùng các vị khách mời, diễn giả trong và ngoài nước đã đến tham dự chương trình kết nối giao thương và lễ kỷ niệm “Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn – 15 năm vươn ra biển lớn”.

Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn - 15 năm vươn ra biển lớn

Điểm nhấn trong sự kiện là chương trình kết nối giao thương với sự tham gia của 30 gian hàng của các ngành: ô tô, du lịch, logictis, thực phẩm, thời trang, spa, dệt may, sức khỏe, quà tặng, thể thao, nội thất, bóng đèn, sản phẩm nông nghiệp, bảo vệ… Đồng thời, chương trình cũng được phát sóng trực tuyến trên fanpage CLB DNSG và chia sẻ về fanpage của doanh nghiệp hội viên, góp phần quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả.

HINH-2-1-5763-1602589206.jpg

Kết nạp Hội viên mới

Nắm bắt xu hướng chuyển đổi số và kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử đang ngày một phát triển tại Việt Nam, chương trình đã mời đến bốn vị khách mời là Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam VECOM; đại diện các sàn thương mại điện tử Amazon, Alibaba và chuyên gia chuyển đổi số để chia sẻ cho các doanh nghiệp về những bí quyết, các điểm đáng lưu ý và các bước chuẩn bị để đưa sản phẩm lên các trang thương mại điện tử trong nước và quốc tế.  

Trong sự kiện lần này, CLB DNSG cũng chính thức ra mắt ứng dụng kết nối Hội viên - APP CLB DNSG với nhiều tính năng và tiện ích hữu hiệu.   

HINH-3-1-5810-1602589206.jpg

Lễ ký kết hợp tác với các Doanh nghiệp trong CLB DNSG

Năm 2020: Nền kinh tế toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề do Đại dịch Covid-19 gây ra. Những thách thức, khó khăn chưa từng có tiền lệ. Những sự thay đổi không thể lường trước… Giờ đây, với nỗ lực của toàn xã hội, phần nào đã kiểm soát được dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại guồng quay ổn định. Cùng với những thách thức, cơ hội cũng đến với Việt Nam khi đón nhận một làn sóng dịch chuyển đầu tư mạnh mẽ từ các quốc gia khác chuyển sang. ­

hinh-4-8705-1602589206.jpg

Kết nối giao thương

Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB cho biết: Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm vàng mang tính quyết định để các Doanh nghiệp vực dậy tình hình kinh doanh, đón làn sóng mới, tiếp tục tiến về phía trước để về đích kịp tiến độ trong năm tài chính 2020.

HINH-5-2636-1602589207.jpg

Ông Võ Quang Cảnh – CT. CLB DNSG trao Kỷ niệm chương cho Ts. Lý Tùng Hiếu – Nhà nghiên cứu văn hóa và Ông Nguyễn Kiểm – Nguyên Cục trưởng Cục Xuất bản

Trong suốt đại dịch Covid - 19, Câu lạc bộ đã chủ động, thích ứng và chuyển đổi mô hình hoạt động sang online, để hỗ trợ hội viên vượt qua khó khăn trong và sau dịch.

Cũng tại sự kiện, lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn cũng diễn ra và là cơ hội để tất cả thành viên cùng nhìn lại những gì đã đi qua, chia sẻ hệ giá trị và tư tưởng chung trong các tôn chỉ hoạt động của Câu lạc bộ, vinh danh và tri ân các tập thể cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển qua hành trình 15 năm.  

CLBDNSG-HINH-6A-6187-1602589207.jpg

Ông Võ Quang Cảnh – CT. CLB DNSG trao kỷ niệm chương cho NTT Kim Cương – Bà Võ Thị Hồng – CT HĐQT Sông HỒng Group

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Câu lạc bộ với chủ đề Vươn ra biển lớn là lời khẳng định mạnh mẽ của Ban chấp hành Câu lạc bộ trong quyết tâm hỗ trợ tối đa cho các Hội viên phát triển kinh doanh và chắc chắn sẽ còn mở ra thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích nữa trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn - 15 năm vươn ra biển lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO