Báo Doanh Nhân Sài Gòn tăng cường tuyên truyền pháp luật

Ng. Loan| 15/06/2019 03:35

Báo Doanh Nhân Sài Gòn chuẩn bị mở chuyên trang Kinh doanh và Pháp luật nhằm tuyên truyền, phổ biến và nâng cao kiến thức về luật pháp tới độc giả. Chuyên trang sẽ xuất bản hàng tuần, chính thức phát hành từ số báo đầu tiên của tháng 7/2019 và đăng tải đồng thời trên báo điện tử Doanh Nhân Sài Gòn.

Báo Doanh Nhân Sài Gòn tăng cường tuyên truyền pháp luật

Đây là nội dung quan trọng trong thỏa thuận hợp tác giữa Báo Doanh Nhân Sài Gòn; Trung tâm Tư vấn Pháp luật, Câu lạc bộ hỗ trợ pháp lý (Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM) và Hệ thống luật Thịnh Trí được ký kết tại chương trình Café doanh nhân Huba lần thứ 44 diễn ra sáng nay tại khách sạn Rex do Hiệp hội tổ chức. 

26f8dbf479ba9de4c4ab-jpg-5303-1560580489

Phổ biến, giáo dục pháp luật luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật cho doanh nghiệp, doanh nhân là việc làm cần thiết giúp giới chủ tránh được những rắc rối trên thương trường, tự tin hơn khi tham gia hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà báo Doanh Nhân Sài Gòn đã và đang triển khai tích cực trong thời gian qua. Tuy nhiên, để công tác này trở thành hoạt động thường xuyên, có chiều sâu cần phải có sự tư vấn trực tiếp từ các luật sư, các chuyên gia, cơ quan quản lý Nhà nước và nhà hoạch định chính sách cùng sự phản hồi, hưởng ứng tích cực của độc giả, doanh nghiệp. Chuyên trang “Kinh doanh và Pháp luật” là kênh thông tin mở giải quyết triệt để các vấn đề này. Theo đó, các bên tham gia hợp tác cùng có trách nhiệm cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, tư vấn, hướng dẫn các giải pháp theo quy chuẩn quốc tế cho doanh nghiệp. Có phản hồi và tương tác đa chiều giữa bạn đọc, khách hàng, đối tác của doanh nghiệp trên cơ sở cầu nối của cơ quan báo chí. Hình thức chuyên trang được thể hiện dưới dạng tin bài phản ánh, hỏi đáp thắc mắc, tọa đàm, tư vấn trực tuyến… trên báo giấy, báo điện tử  hoặc thông qua hotline: 1800 63 65.

Chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa các đơn vị, ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đánh giá cao sáng kiến hợp tác và nhấn mạnh sự cần thiết của việc phổ biến, giáo dục  kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp. Còn theo ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch sáng lập Hệ thống luật Thịnh Trí, Phó chủ tịch Hiệp hội công chứng viên Việt Nam: Sở dĩ chúng tôi đồng hành cùng với chương trình bởi doanh nghiệp luôn bận rộn và không thể nắm bắt, cập nhật thông tin quy định pháp luật một cách đầy đủ, hệ thống. Chuyên trang “Kinh doanh và pháp luật” sẽ trở thành người bạn đồng hành độc giả và các doanh nghiệp doanh nhân trong thời đại thương mại 4.0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Báo Doanh Nhân Sài Gòn tăng cường tuyên truyền pháp luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO