Bạn đồng hành của mọi nhà

Thủy Tiên| 27/12/2019 06:26

Co.opmart đã tiên phong trong việc chọn lựa những cơ sở sản xuất tại Việt Nam, các sản phẩm uy tín để chọn lọc và gắn nhãn hiệu, bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng.

Gửi các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam thân mến!

Cũng đã cuối năm, không khí rộn ràng, náo nức mua sắm cho đợt giảm giá siêu khủng rục rịch sang thềm năm mới. Mừng vì hàng Việt Nam của nước mình đã vươn xa rất nhiều với những cải tiến độc đáo, kèm chất lượng không kém phần hãnh diện. Tôi cũng là một trong số những người tiêu dùng Việt ưu tiên chọn hàng Việt và yêu thích nó trong suốt những năm gần đây.

Co-opmart.jpg

Được biết, rất nhiều mẫu mã, hàng hóa được nhập khẩu về Việt Nam đủ mọi loại hình như: nhu yếu phẩm nói chung, mỹ phẩm, đồ gia dụng, giày dép,… Tuy nhiên, Co.opmart đã tiên phong trong việc chọn lựa những cơ sở sản xuất tại Việt Nam uy tín để chọn lọc và gắn nhãn hiệu bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng: "Co.opmart Select". Thật tuyệt, khi tôi được trải nghiệm dùng khá nhiều sản phẩm từ Co.opmart Select ngoài những thương hiệu Việt Nam đã nổi tiếng và được biết đến như: dầu Tường An, dầu Neptune, nước mắm Nam Ngư hay gạo Nàng Thơm, Chợ Đào... Có dịp, tôi chọn miến Co.opmart Select rất ưng bụng. Sợi miến dai, ngon và tròn vị thơm; khi nấu lên với nước, ăn bùi lắm. Bác tôi bên Pháp đã sưu tầm mấy bịch, bỏ vali để qua xứ người mà thưởng thức. Chưa kể đến cái gối nằm, Việt Nam nhiều mẫu mã và thương hiệu lắm với giá suýt sát nhau vài đồng thôi. Thế là một lần chọn bạn đồng hành gối Co.opmart, chiếc gối giúp ngủ ngon phết và nằm không khác gì ở khách sạn 5 sao; trích dẫn từ lời nhận xét ông xã tôi đấy chứ. 

Không quên nhắc tới không gian siêu thị Việt bên mình giờ sáng sủa và thu hút lắm. Khung cảnh thì tấp nập, không gian rộng rãi lựa chọn, nhạc dịu nhẹ du dương giúp tinh thần thêm hăng hái sắm đồ. Các sản phẩm được bài trí bắt mắt, dễ tìm và nhận diện; giá cả thì được hưởng ứng những giá tốt nhất; khuyến mãi áp đảo chợ hay tạp hóa hiện giờ. Đó là một tín hiệu đáng vui.  

Gần đây, mặt hàng thời trang - may mặc Việt Nam đang gây sốt điên đảo khắp nơi. Với lượng hàng hóa đa dạng, nhiều kiểu phong phú, vô vàn kích thước để ướm vào người và chọn lựa được vài bộ xịn sò để mặc đi dạo phố, công sở, đi tiệc. Thời trang Việt Nam nói chung, giờ đâ đã sang trang mới. Với thị trường may mặc phát triển như hiện tại, Việt Nam chúng ta có thể tự hào sánh bước các nước năm châu khác. Tôi vẫn còn giữ nguyên bộ váy đỏ mua ở siêu thị từ hai năm về trước, chất liệu vải vẫn còn nguyên độ bền như mới, không bị xổ lông hay bạt màu nhé.

Năm nay, gia đình nhỏ của tôi chào đón thành viên mới, bé vừa tròn một tuổi và có sở thích khoái được dắt đi siêu thị chơi vì nhiều thứ đủ màu sắc bắt mắt đến em ấy. Mẹ tôi, tín đồ mua sắm; ít nhất bà đi siêu thị ba lần trong tuần; bà chắc cũng đã lên hạng kim cương luôn rồi. Ba tôi thường đẩy một giỏ về nhà mà tinh thần vui không kém gì mẹ cả. Cả nhà tôi hòa mình với hàng Việt Nam như vậy đó. Nhưng một điểm nhỏ cần cải thiện chút trong nghìn điểm nổi bật, đó là thông tin thể hiện trên sản phẩm. Có lần tôi đi chọn mua chai mật ong cho mẹ chồng để chưng tắc ngậm ở tiết trời giao mùa. Vô tình, tôi lựa chọn một chai mật ong chúa sản xuất tại xưởng Việt Nam nhãn mác rất mờ, trên thân chai chữ nhỏ xíu mà tôi không thể đọc ra được gì. Thiết nghĩ, nếu sản phẩm với nhãn rõ chữ hơn sẽ giúp tăng sự chọn lựa mua nhiều hơn vì người tiêu dùng cảm thấy thoải mái khi chọn nó và có phần thông tin dễ đọc, dễ hiểu hơn phải không nào?

Năm mới Tết đến, chỉ còn vỏn vẹn chưa đầy một tháng nữa thôi Tết ta gần đến rồi. Chúc cho doanh nghiệp Việt Nam thêm vững bước thành công và vươn xa hơn nữa trong tương lai. Thị trường Việt sẽ có thêm nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng và tự tin khẳng định vị thế của nước nhà trên thị trường thế giới, tăng thêm hàng xuất khẩu ra ngoài để các bạn ở nước khác hoặc kiều bào Việt vẫn có thể mua sắm hàng Việt tại đất người. Không quên gửi lời chúc đến "Siêu thị Co.opmart - Bạn đồng hành của mọi nhà", như tên gọi Co.opmart, như một cái tên thân quen ở đại gia đình tôi. Chúc cho Co.opmart mở thêm nhiều chi nhánh, có thêm nhiều nguồn hàng mới và thương hiệu "Co.opmart Select" sẽ được người tiêu dùng Việt chọn thử với ưu tiên hàng đầu nhé.

Nào cùng nhau đếm ngược phút giây thời khắc năm mới và chúc nhà nhà một cái Tết đoàn viên - sung túc và rộn rã tiếng cười vui!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bạn đồng hành của mọi nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO