Asia Media Facade triển khai trạm sạc nhanh tại Lotte Cinema

P.V| 23/12/2022 05:03

Ngày 23/12, Công ty Asia Media Facade (AMF) đã ký hợp tác với hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema nhằm triển khai sạc nhanh tới toàn bộ cụm rạp Lotte trên cả nước.

Tham dự lễ ký kết có ông Lim Ki Wan - Tổng Giám Đốc Lotte Cinema Việt Nam; ông Dương Đức Thịnh - Ceo AMF; ông Trần Hoàng - Chủ tịch Việt Nam Marcom; ông Phạm Ngọc Cường - Phó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, cùng nhiều khách hàng và đối tác.

Năm 2018, Công ty Asia Media Facade (AMF) ra mắt thương hiệu Sạc Nhanh. Đây là dịch vụ cho thuê pin sạc dự phòng tự động, ứng dụng công nghệ cao dành cho ngành quảng cáo và người dùng smartphone tại Việt Nam. Công nghệ của Sạc Nhanh cho phép toàn bộ hoạt động đều được tương tác bằng máy và ứng dụng, không tốn nhân công vận hành và thuận tiện cho người sử dụng với chi phí thấp, với mong muốn khi người dân ra đường không cần mang theo cục sạc pin dự phòng hay cáp sạc tại chỗ.

-6365-1671782540.jpg

Trong năm 2023, thương hiệu Sạc Nhanh sẽ chính thức có mặt tại 13 cụm rạp tại TP.HCM, Hà Nội và Biên Hoà. Trong tương lai không xa, Sạc Nhanh sẽ tiếp tục cùng các đối tác Lotte Cinema và Samsung triển khai Sạc Nhanh tới toàn bộ 45 cụm rạp của Lotte trên cả nước.

Theo đại diện AMF, việc ký kết với hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema không chỉ giúp Sạc Nhanh nhanh chóng đến gần hơn với các khách hàng cả nước mà còn đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các đơn vị tham gia. Trước tiên là tiện ích và tiết kiệm tối đa cho người dùng khi không phải lo việc hết pin vì đã có thể tìm thấy Sạc Nhanh ở nhiều điểm đặt.

Khi tải app Sạc Nhanh, người dùng nhận được nhiều ưu đãi từ các nhãn hàng thông qua các chương trình liên kết, quảng bá thương hiệu và sản phẩm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asia Media Facade triển khai trạm sạc nhanh tại Lotte Cinema
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO