Hội chợ hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” tại Bến Bình Đông

31/01/2021 07:13

Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và Ủy ban Nhân dân Quận 8 tổ chức chợ hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” tại bến Bình Đông - Quận 8 để chuẩn bị chào đón Tết Nguyên đán 2021.

Hội chợ hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” tại Bến Bình Đông

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa đón Tết cổ truyền dân tộc lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM nhằm hỗ trợ các nhà vườn, các hộ kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt là sau một năm với nhiều biến động vừa qua. Qua đó, Mondelez Kinh Đô cũng tiên phong gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết truyền thống, mang lại không khí lễ hội và sắc Xuân rộn ràng đến với người tiêu dùng Việt Nam. 

Nhiều năm qua, không khí nhộn nhịp của chợ hoa “Trên bến dưới thuyền” tại Bến Bình Đông đã tạo nên nét riêng không thể thay thế mỗi khi Xuân về. Những chiếc thuyền chở đầy hoa Tết từ ĐBSCL từ lâu đã là hình ảnh quen thuộc với người dân TP. HCM trong những ngày rộn ràng mua sắm chuẩn bị đón Tết. Tại chợ hoa độc đáo này, chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều loại hoa và cây cảnh đặc trưng ngày Tết như hoa mai, lan, cúc, vạn thọ, tắc (quất)… với sự tham gia của hơn 500 thuyền hoa từ các nơi đổ về và hàng loạt hoạt động sôi nổi chưa từng có trước đây.

13-tren-ben-duoi-thuyen26-1611-7797-8614

Những chiếc thuyền chở hoa Tết

Bắt đầu từ ngày 1/2 (20 tháng Chạp) và kéo dài đến trưa ngày 11/2 (30 tháng Chạp), toàn bộ khu vực tại đường Bến Bình Đông sẽ được trang trí Tết rực rỡ, nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức dọc theo tuyến phố, bao gồm triển lãm ảnh Tết, hội thi trang trí thuyền hoa, hội thi nhà hoa, hội thi ảnh chủ đề “Trên bến dưới thuyền”, biểu diễn Lân Sư Rồng, cùng các gian hàng phục vụ ẩm thực ngày Tết, vẽ tranh thư pháp,... cùng nhiều hoạt động biểu diễn văn nghệ, đờn ca tài tử trên thuyền với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, tạo nên bầu không khí Tết cổ truyền đặc sắc. 

mondelezkinhdo-amih-2086-1612087923.jpg

Hàng loạt tiểu cảnh cùng các khu chụp hình theo chủ đề được trang trí đẹp mắt của Mondelez Kinh Đô phục vụ khách tham quan, chụp ảnh

Đặc biệt Tết này, Mondelez Kinh Đô sẽ phối hợp cùng Hiệp Hội hàng Việt Nam chất lượng cao trao 5.000 phần quà cho người lao động nghèo phải ăn Tết xa quê, và cùng với Hội Từ thiện Phụ Nữ TP.HCM, Amcham Hà Nội và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Hưng Yên trao 1.500 phần quà cho người già neo đơn, các hộ dân nghèo và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” tại Bến Bình Đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO