Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
hoa anh đào
Hội thảo Du lịch MICE Hàn Quốc 2024: Cơ hội kết nối du lịch Việt Nam - Hàn Quốc
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện Korea MICE Roadshow 2024, diễn ra tại TP. Đà Nẵng vào ngày 7/8 và TP. HCM vào ngày 9/8. Sự kiện quy tụ 21 đơn vị từ Hàn Quốc và hơn 150 đại diện Việt Nam từ các cơ quan sở ban, ngành, hãng hàng không, công ty du lịch...
Sống đẹp mỗi ngày
Du lịch Nhật Bản qua ống kính
Nhật Bản - xứ sở mặt trời mọc, hay xứ sở Phù Tang, từ lâu được xem là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới, bởi con người Nhật Bản chăm chỉ, hòa nhã và sâu sắc; cảnh sắc thiên nhiên Nhật Bản vừa chan hoà vừa độc đáo... Những hình ảnh tuyệt vời sau đây, do nhà báo Đức Liên ghi lại "trên những dặm đường" của mình - là minh chứng rằng Nhật Bản là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch của mỗi người.
Hoa anh đào gợi ý một cuộc hồi sinh
Parc de Sceaux là một công viên lớn nằm ở ngoại ô Paris. Công viên này là nơi tôi cùng một nhóm bạn Việt Nam hẹn nhau đi bộ như một sinh hoạt dưỡng sinh. Mỗi tuần ba lần, mỗi lần gần hết buổi sáng. Nhóm ngày càng đông, bây giờ là 15 người. Từ kẻ trang bị đôi gậy đến kẻ hai tay bỏ túi. Từ đàn ông cơ thể đã rã rời đến phụ nữ còn xinh trẻ.
Du lịch ngắm hoa anh đào: Mỏ vàng tỷ USD của Nhật Bản
Dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, song mùa hoa anh đào nở vẫn giúp Nhật Bản thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm, đóng góp gần 6 tỷ USD cho nền kinh tế
Doanh nghiệp Nhật nâng lương bán thời gian để giữ nhân công
Nhiều doanh nghiệp, cửa hiệu ở Nhật đang phải nâng mức lương trả cho nhân viên bán thời gian, nhằm giữ chân nguồn lực lao động ít ỏi, theo Nikkei Asian Review.
Khúc giao mùa Nhật Bản
Đầu tháng 3, sắc màu đông bắc Nhật Bản thật ấn tượng giữa tiết trời đang chuyển từ đông sang xuân như mời gọi du khách đến với xứ sở hoa anh đào.
Trải nghiệm sản phẩm du lịch quốc tế nhân mùa hoa anh đào
GoBear Việt Nam đã hợp tác cùng KLOOK, ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại các điểm đến hướng đến đối tượng khách du lịch tự do, tổ chức chuỗi cuộc thi “Cùng GoBear & KLOOK trẩy hội anh đào” trên trang web www.gobear.com/vn/campaign/hoaanhdao, trong suốt tháng 3/2018.
Du xuân 2018: Ngắm anh đào ở Washington D.C
Cách nay đúng 10 năm, có một phim hài cực hay khởi chiếu rộng khắp nước Mỹ rồi sau đó chinh phục trái tim của khán giả thế giới, trở thành phim hốt bạc với doanh thu trên 180 triệu USD. Đó là The bucket...
Hoa anh đào giúp kinh tế Nhật khởi sắc
Dù chưa có con số thống kê chính thức về việc kinh tế Nhật hưởng lợi như thế nào từ hoa anh đào nhưng chắc chắn, ngành tiêu dùng và bán lẻ Nhật luôn tăng đột biến trong những tháng trước và trong khi hoa...
Mùa Hanami 2017 đã đến
Mùa ngắm hoa anh đào (Hanami) khoe sắc trắng, sắc hồng đang đến gần.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO