Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
hình ảnh Việt Nam
Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 11: Tôn vinh vẻ đẹp áo dài, bảo tồn văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam
Tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường Nguyễn Huệ vừa khai mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 11 năm 2025.
Phong cách
6 tác phẩm đạt giải tháng 6 Cuộc thi "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024"
Ban tổ chức Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024” vừa công bố danh sách các tác phẩm xuất sắc đạt giải trong tháng 6.
Vinfast: Chở hình ảnh “Việt Nam mới” trên các cung đường
Đó không phải lời văn hoa mỹ, mà là lời của một doanh nhân Việt ở San Diego đặt mua 60 chiếc xe Vinfast trả lời phỏng vấn đài Bolsa Tivi (California, Mỹ).
Hợp tác để có những thiết kế bao bì sản phẩm mang nét đặc trưng quốc gia
Nhằm cải thiện thiết kế bao bì theo cách chuyên nghiệp và ấn tượng, từ đó tăng khả năng cạnh tranh và vị thế thương hiệu của hàng Việt trên thị trường thế giới là nội dung quan trọng nhất trong buổi làm việc giữa Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hiệp hội thiết kế TP.HCM (VDAS) chiều 7/4.
Hình ảnh Việt Nam trong tranh Jane Irish
Với nữ họa sĩ Jane Irish, những trải nghiệm từ các chuyến đi thăm Việt Nam là nguồn cảm hứng sáng tác loạt tranh mới của bà.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam: Thiếu “nhạc trưởng”
Việc quảng bá, xây dựng hình ảnh Việt Nam từ hoạt động du lịch còn manh mún, tự phát, thiếu tính chuyên nghiệp do chưa có sự “nhập cuộc” của các cơ quan quản lý trong vai trò là “nhạc trưởng” của những hoạt động này.
“Chữ S là hình ảnh Việt Nam, GO TO là hướng ra thế giới”
Là một nữ giám đốc trẻ năng động, có nhiều ý tưởng kinh doanh mới, “dám” tạo ra thương hiệu thời trang cao cấp Gosto sánh cùng các nhãn hiệu thời trang thế giới khi tuổi đời chưa đến ba mươi, nhưng Vưu Lệ Quyên lại rất khiêm tốn khi nói về mình.
Backstreet Boys có thể gây hiệu ứng tốt đến hình ảnh Việt Nam
Chuyến lưu diễn của ban nhạc nổi tiếng thế giới Backstreet Boys (BSB) tại Hà Nội và TP.HCM vào cuối tháng Ba được kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt để giới thiệu về Việt Nam, trong bối cảnh Chính phủ đặt trọng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO