Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
hình ảnh Việt Nam
6 tác phẩm đạt giải tháng 6 Cuộc thi "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024"
Ban tổ chức Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024” vừa công bố danh sách các tác phẩm xuất sắc đạt giải trong tháng 6.
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Vinfast: Chở hình ảnh “Việt Nam mới” trên các cung đường
Đó không phải lời văn hoa mỹ, mà là lời của một doanh nhân Việt ở San Diego đặt mua 60 chiếc xe Vinfast trả lời phỏng vấn đài Bolsa Tivi (California, Mỹ).
Hợp tác để có những thiết kế bao bì sản phẩm mang nét đặc trưng quốc gia
Nhằm cải thiện thiết kế bao bì theo cách chuyên nghiệp và ấn tượng, từ đó tăng khả năng cạnh tranh và vị thế thương hiệu của hàng Việt trên thị trường thế giới là nội dung quan trọng nhất trong buổi làm việc giữa Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hiệp hội thiết kế TP.HCM (VDAS) chiều 7/4.
Hình ảnh Việt Nam trong tranh Jane Irish
Với nữ họa sĩ Jane Irish, những trải nghiệm từ các chuyến đi thăm Việt Nam là nguồn cảm hứng sáng tác loạt tranh mới của bà.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam: Thiếu “nhạc trưởng”
Việc quảng bá, xây dựng hình ảnh Việt Nam từ hoạt động du lịch còn manh mún, tự phát, thiếu tính chuyên nghiệp do chưa có sự “nhập cuộc” của các cơ quan quản lý trong vai trò là “nhạc trưởng” của những hoạt động này.
“Chữ S là hình ảnh Việt Nam, GO TO là hướng ra thế giới”
Là một nữ giám đốc trẻ năng động, có nhiều ý tưởng kinh doanh mới, “dám” tạo ra thương hiệu thời trang cao cấp Gosto sánh cùng các nhãn hiệu thời trang thế giới khi tuổi đời chưa đến ba mươi, nhưng Vưu Lệ Quyên lại rất khiêm tốn khi nói về mình.
Backstreet Boys có thể gây hiệu ứng tốt đến hình ảnh Việt Nam
Chuyến lưu diễn của ban nhạc nổi tiếng thế giới Backstreet Boys (BSB) tại Hà Nội và TP.HCM vào cuối tháng Ba được kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt để giới thiệu về Việt Nam, trong bối cảnh Chính phủ đặt trọng tâm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh và văn hóa của đất nước ra thế giới trong thời gian tới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO