Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
hình ảnh thương hiệu
Cà phê Katinat: Marketing coi chừng… nát
Lần thứ hai trong năm 2024 gây xôn xao dư luận, dư luận cho rằng cách thức làm marketing vô tình hoặc cố ý của cà phê Katinat gây tranh cãi.
Quản trị và Đổi mới
Những điều nên và không nên khi tạo dựng thương hiệu
Những lưu ý có thể giúp công ty của bạn phát triển và kết nối đúng cách với các khách hàng.
3 bí quyết để tạo ấn tượng tốt như Bill Gates, Mark Zuckerberg
Có một “sự hiện diện mạnh mẽ”, lúc bước vào một căn phòng, bạn sẽ lập tức thu hút sự chú ý và sự tôn trọng từ mọi người”, Sylvie di Giusto - diễn giả, chuyên gia tư vấn hình ảnh thương hiệu cho nhà lãnh đạo – cho biết.
Cách marketing hiệu quả: Content marketing "ăn theo" trào lưu
Trong thời điểm content marketing đang lên ngôi như hiện tại, "ăn theo" trào lưu là một ý tưởng không thể bỏ qua đối với các thương hiệu, tạo nên cách marketing hiệu quả bất ngờ.
3 bước xây dựng hình ảnh khó quên cho thương hiệu
Đã đến lúc các DN châu Á nên dừng việc đầu tư quảng cáo một cách "hú họa", thay vào đó cần tạo dựng cho thương hiệu một hình ảnh nhận diện đặc trưng.
Doanh nghiệp và câu chuyện quản trị truyền thông
Truyền thông ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp (DN), đặc biệt trong thời đại công nghệ số hiện nay. Đó là lý do để DN quan tâm hơn đến việc xây dựng uy tín thương hiệu trên truyền thông.
Câu chuyện của 5 slogan danh tiếng thế giới
Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.
Mỹ phẩm Quốc Anh vào top 10 thương hiệu Việt 2014
Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Anh là doanh nghiệp nằm trong 10 thương hiệu dẫn đầu 2014 do người tiêu dùng bình chọn.
[Infographic]Các nhãn hiệu hàng đầu làm logo ra sao?
Từ màu sắc, kiểu chữ đến kích cỡ chữ…, nếu được lựa chọn và thiết kế tinh tế và thích hợp, logo là một công cụ xây dựng hình ảnh đắc lực cho doanh nghiệp.
Cải thiện hình ảnh thương hiệu
Khi chọn lựa một nhãn hiệu, khách hàng đặt vào đó niềm tin của cá nhân và giá trị của bản thân.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO