Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hiệu suất làm việc
Làm thế nào khi nhân viên luôn viện lý do?
Làm thế nào để quản lý một nhân viên có hiệu suất mờ nhạt và luôn đưa ra những lời bào chữa? Tức giận không phải là giải pháp đúng đắn. Và quản lý vi mô chỉ khiến họ ỷ lại vì biết rằng bạn là người chịu trách nhiệm, chứ không phải chính họ. Bạn sẽ xử lý như thế nào?
Xu hướng
9 cách quản lý stress, biến căng thẳng thành năng lượng tích cực
Hãy “sống chung” với căng thẳng theo những cách sau, bạn sẽ bất ngờ về nguồn năng lượng mạnh mẽ nhận được từ đó.
Tăng hiệu suất làm việc: Chỉ cần 2 giây
Tư thế cơ thể trong quá trình làm việc có vai trò quan trọng hơn bạn nghĩ. Việc ngồi thẳng hay còng lưng đều có tác động lớn đến chất lượng công việc.
Trì hoãn đúng cách để sáng tạo hơn
Trì hoãn đúng cách không làm giảm hiệu suất làm việc. Trái lại, nó giúp tăng sự sáng tạo và cải thiện chất lượng công việc. Bởi, khi trì hoãn, chúng ta thường để tâm trí đi lang thang đâu đó. Chính điều này tạo cơ hội sản sinh ra những ý tưởng tuyệt vời
15 chiến lược gia tăng hiệu suất làm việc
Đây là một số chiến lược hiệu quả và có tác động mạnh mẽ mà nhiều doanh nhân, doanh chủ - những nhà điều hành các doanh nghiệp trị giá hàng triệu, thậm chí hàng tỷ USD, đã áp dụng thành công.
Nâng cao hiệu suất làm việc: Nhận diện nguyên nhân gây mất tập trung
Chúng ta đều biết, một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc là sự tập trung. Hiệu suất làm việc tỷ lệ thuận với mức độ tập trung của bạn.
Văn phòng không giấy tối ưu hiệu suất làm việc
Văn phòng không giấy" đã trở thành động lực để TTC Group hình thành những sản phẩm cụ thể khi hàng loạt phần mềm quản lý được triển khai nhằm số hóa vận hành, tương tác trong nội bộ tập đoàn.
Làm thế nào duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả?
4 bí quyết đơn giản, hữu ích, giúp duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả từ các chuyên gia, doanh nhân, dành cho cả nhân viên và nhà quản trị.
Bí quyết tư duy của người thành công: Đặt câu hỏi đúng
Một đặc tính tuyệt vời của não bộ là nếu bạn đặt câu hỏi, nó sẽ đưa ra câu trả lời. Đó là lý do vì sao việc đặt câu hỏi đúng rất quan trọng.
Nguyên tắc Pareto trong quản trị cung ứng
Trong quản trị cung ứng, việc ứng dụng nguyên tắc Pareto không còn là điều mới mẻ trên thế giới, nhưng hầu như chưa được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm mấy.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO