Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Hiệp hội Doanh nghiệp Đức
Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tổ chức hoạt động kết nối văn hóa mừng kỷ niệm 30 năm hoạt động
Năm 2025 không chỉ là dấu mốc 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Đức, mà còn tròn 30 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA). Nhân dịp này, GBA phối hợp cùng Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Vietnam), dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Đức tại TP.HCM, sẽ tổ chức Lễ hội GBA Oktoberfest – sự kiện văn hóa đặc sắc nhằm thắt chặt giao lưu, tăng cường kết nối và thúc đẩy hợp tác giữa hai quốc gia.
Hội - Câu lạc bộ
Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu sau một năm tăng trưởng và đầu tư chiến lược trong quan hệ kinh tế Việt - Đức
Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (GBA) vừa tổng kết hoạt động năm 2024 với nhiều hoạt động đáng kể, đặc biệt là gia tăng mạnh mẽ đầu tư từ Đức vào Việt Nam.
Hiệp hội Doanh nghiệp Đức công bố chiến lược năm 2024
Hiệp hội doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) khởi động năm hành động 2024 với tinh thần hứng khởi và nhiều cam kết mới mang tính đột phá.
“Làm đẹp để sống, sống để làm đẹp” - 10 năm thay đổi cuộc sống những gia đình khó khăn
L’Oréal vừa kỷ niệm 10 năm thành lập chương trình đào tạo ngành làm đẹp để thay đổi cuộc sống cho các gia đình khó khăn tại Việt Nam: “Làm đẹp để sống, sống để làm đẹp”. Đã có hơn 2.500 học viên được đào tạo kỹ năng nghề làm đẹp và thay đổi cuộc sống gia đình sau khi hoàn tất thành công chương trình này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO