Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
hạt nêm
Chương trình “Đến Co.op chở Tết về” thu hút 10 triệu lượt khách
Chương trình “Đến Co.op chở Tết về” do Saigon Co.op tổ chức tại hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm chỉ sau 1 tuần triển khai.
Chuyện làm ăn
Kido ra mắt nước mắm và hạt nêm nhãn hiệu Tường An
Sau khi mua 68% cổ phần vào Thọ Phát, Kido tiếp tục ra mắt nước mắm, hạt nêm nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook, hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” thông qua những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, an toàn.
Bộ gia vị Chin-su "làm mưa làm gió" tại Nhật Bản hôm nay đã lên kệ Việt Nam
Không cần đi Nhật mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực Nhật Bản trọn vẹn tại Việt Nam, vì từ hôm nay, bộ sưu tập gia vị Chin-su xịn sò chuẩn Nhật Bản đã chính thức bán song hành tại Việt Nam lẫn Nhật Bản.
TVC quảng bá hạt nêm Chin-su lọt top APAC YouTube Leaderboard tháng 8
Bảng xếp hạng APAC YouTube Leaderboard* tháng 8 gọi tên Chin-su với TVC ra mắt sản phẩm hạt nêm vị ngọt thanh mới. Điều gì đã giúp TVC đến từ Chin-su đạt được hơn 13 triệu lượt xem chỉ trong một tháng ra mắt?
Hạt nêm, bột canh: Đậm phần ngoại, lạt phần nội
Sau khi hạt nêm Chinsu (Masan Food) rút khỏi "cuộc chơi", thị trường hạt nêm hiện chỉ còn ba đối thủ lớn Knorr (Unilever), Maggi (Nestlé), Aji-Ngon (Ajinomoto) cạnh tranh và thống lĩnh. Các doanh nghiệp (DN) nội dù cố chen chân nhưng cánh cửa đã hẹp lại.
Bột ngọt và chất điều vị trong hạt nêm: Hai mà một
Những vụ việc tai tiếng về an toàn vệ sinh thực phẩm liên tục xảy ra khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng. Ai cũng muốn được ăn ngon, ăn bổ, nhưng lắm lúc những thông tin từ các nhà sản xuất và các cơ quan chức năng làm mọi người hoang mang. Nhất là đến nay vẫn còn rất nhiều chất phụ gia dùng trong thực phẩm không được qui định rõ ràng nên nhà sản xuất có thể lợi dụng đánh lừa người tiêu dùng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO