Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
hạt nêm
Chương trình “Đến Co.op chở Tết về” thu hút 10 triệu lượt khách
Chương trình “Đến Co.op chở Tết về” do Saigon Co.op tổ chức tại hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm chỉ sau 1 tuần triển khai.
Cơ hội & Thách thức
Kido ra mắt nước mắm và hạt nêm nhãn hiệu Tường An
Sau khi mua 68% cổ phần vào Thọ Phát, Kido tiếp tục ra mắt nước mắm, hạt nêm nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook, hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt” thông qua những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, an toàn.
Bộ gia vị Chin-su "làm mưa làm gió" tại Nhật Bản hôm nay đã lên kệ Việt Nam
Không cần đi Nhật mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực Nhật Bản trọn vẹn tại Việt Nam, vì từ hôm nay, bộ sưu tập gia vị Chin-su xịn sò chuẩn Nhật Bản đã chính thức bán song hành tại Việt Nam lẫn Nhật Bản.
TVC quảng bá hạt nêm Chin-su lọt top APAC YouTube Leaderboard tháng 8
Bảng xếp hạng APAC YouTube Leaderboard* tháng 8 gọi tên Chin-su với TVC ra mắt sản phẩm hạt nêm vị ngọt thanh mới. Điều gì đã giúp TVC đến từ Chin-su đạt được hơn 13 triệu lượt xem chỉ trong một tháng ra mắt?
Hạt nêm, bột canh: Đậm phần ngoại, lạt phần nội
Sau khi hạt nêm Chinsu (Masan Food) rút khỏi "cuộc chơi", thị trường hạt nêm hiện chỉ còn ba đối thủ lớn Knorr (Unilever), Maggi (Nestlé), Aji-Ngon (Ajinomoto) cạnh tranh và thống lĩnh. Các doanh nghiệp (DN) nội dù cố chen chân nhưng cánh cửa đã hẹp lại.
Bột ngọt và chất điều vị trong hạt nêm: Hai mà một
Những vụ việc tai tiếng về an toàn vệ sinh thực phẩm liên tục xảy ra khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng. Ai cũng muốn được ăn ngon, ăn bổ, nhưng lắm lúc những thông tin từ các nhà sản xuất và các cơ quan chức năng làm mọi người hoang mang. Nhất là đến nay vẫn còn rất nhiều chất phụ gia dùng trong thực phẩm không được qui định rõ ràng nên nhà sản xuất có thể lợi dụng đánh lừa người tiêu dùng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO