Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
hanh vi
Tổng Bí thư Tô Lâm: Việt Nam - Lào đồng hành vì hòa bình và phát triển
Tối 1/12 tại Thủ đô Vientiane, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, dự Lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh và đồng chủ trì Cuộc gặp cấp cao giữa hai Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân đã tham dự tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước do Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân chủ trì.
Toàn cảnh
Dự thảo Luật Trí tuệ nhân tạo: Siết minh bạch, nâng trần xử phạt hành vi vi phạm
Sáng 21/11, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Hùng, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đã trình Quốc hội dự án Luật Trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là lần đầu tiên Việt Nam xây dựng một đạo luật chuyên biệt nhằm điều chỉnh toàn diện hoạt động nghiên cứu, phát triển, triển khai và ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Khi doanh nghiệp là một bộ lạc
Trong bối cảnh biến động không ngừng của môi trường kinh doanh hiện đại, Bộ lạc doanh nghiệp mang đến một góc nhìn mới mẻ: tiếp cận tổ chức từ lăng kính nhân học. Hai tác giả – đều là nhà nhân học tổ chức – đã khéo léo so sánh doanh nghiệp hiện đại với một bộ lạc: nơi có thủ lĩnh, nghi lễ, huyền thoại, biểu tượng và những biên giới văn hóa riêng biệt.
Bộ Tài chính đề xuất phạt đến 50 triệu đồng đối với hành vi tự ý thu phí, lệ phí
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến cho dự thảo Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phí và lệ phí, trong đó đề xuất mức phạt cao nhất lên tới 50 triệu đồng đối với hành vi tổ chức thu phí, lệ phí khi chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép.
"Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn": Giải mã vùng vô thức trong hành vi tiêu dùng hiện đại
Trong thị trường ngày càng bão hòa, khi sản phẩm và dịch vụ dần trở nên tương đồng, câu hỏi lớn đặt ra cho mọi doanh nghiệp là: vì sao khách hàng chọn thương hiệu này mà không chọn thương hiệu khác? Câu trả lời, theo Melina Palmer trong cuốn "Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn", không nằm ở lý trí, mà ở vô thức – nơi cảm xúc, ký ức và những thiên kiến nhận thức định hình phần lớn hành vi mua hàng của con người.
Nguyên lý marketing – nền tảng tư duy cho thời đại kinh doanh hiện đại
Không chỉ là một cuốn giáo trình, Nguyên lý marketing của Philip Kotler và Gary Armstrong là “bản đồ tư duy” cho mọi doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Cuốn sách trình bày toàn diện từ nền tảng lý thuyết đến ứng dụng thực tế, giúp người đọc hiểu rằng marketing không đơn thuần là bán hàng – mà là nghệ thuật tạo giá trị, thỏa mãn nhu cầu khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO