Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hàng xa xỉ
Nhu cầu mặt bằng bán lẻ tại khu vực trung tâm TP.HCM tăng cao
Trung tâm Quận 1, TP.HCM đang thu hút nhiều tên tuổi lớn của ngành hàng xa xỉ tìm kiếm những mặt bằng cao cấp tại trung tâm Thành phố.
Kinh doanh
Các thương hiệu xa xỉ có tiếp tục trung thành với thị trường Việt Nam?
Mặc dù Việt Nam vẫn được coi là một nền kinh tế đang phát triển, nhưng các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Louis Vuitton và Cartier đang biến Việt Nam trở thành một trong những thị trường mục tiêu hàng đầu tại Đông Nam Á. TS.Daniel Borer- Giảng viên Kinh tế Đại học RMIT phân tích.
Lý do hàng loạt ông lớn hàng xa xỉ đổ xô mua bất động sản
Từ Gucci, Prada, LVMH đến Tiffany, hàng loạt ông lớn đang đặt cược vào bất động sản (BĐS) với tần suất giao dịch chóng mặt và mức giá kỷ lục.
Quảng cáo hàng xa xỉ, bán hàng bình dân
Đầu năm 2024, sự kiện doanh nhân Quách Thái Công trực tiếp bán hàng trên kênh Tiktok Thái Công TV đã “nổi sóng trên mạng xã hội”. Vậy nhân vật "làm mưa làm gió" khắp cộng đồng mạng này đã thành công thế nào? Bí quyết thành công của ông là gì?
"Mỏ vàng" mới của ngành hàng xa xỉ
Khi mạng xã hội ngày càng giúp việc "khoe" cuộc sống cá nhân dễ dàng hơn, Gen Y và Z đang sẵn sàng chi mạnh cho hàng xa xỉ để giúp họ trở nên khác biệt và chứng tỏ sự độc nhất của mình.
Hàng xa xỉ tăng trên đà giảm dịch
Kayla Marci - nhà phân tích thị trường tại công ty dữ liệu bán lẻ EDITED cho biết, việc chi tiêu mạnh tay đang truyền sức sống mới vào các hãng thời trang xa xỉ như Gucci, Louis Vuitton...
Đồng hồ xa xỉ - Cuộc chơi của những nhà đầu tư sành sỏi?
Xu hướng đầu tư đồng hồ xa xỉ đang ngày càng trở nên phổ biến, bởi nó vừa là thú chơi của giới mộ điệu, vừa là phi vụ sinh lời với các nhà đầu tư.
Bất động sản ven sông: "Món hàng" xa xỉ chưa bao giờ hạ nhiệt
Những năm trở lại đây, để tránh đi cuộc sống đô thị nhiều ồn ào và khói bụi, người mua nhà TP.HCM có xu hướng tìm về với những dự án bất động sản ven sông, rạch. Ngoài yếu tố thuận lợi về phong thủy, những...
Cận cảnh trung tâm mua sắm đắt đỏ hoạt động hiệu quả nhất tại Mỹ
Trung tâm mua sắm đắt đỏ nhất tại Mỹ đang tính mở rộng, trong khi những cửa hàng khác phải đối mặt với đợt khủng hoảng bán lẻ nghiêm trọng.
Ngành hàng xa xỉ "sốt" trí tuệ nhân tạo
Các thương hiệu hàng xa xỉ phải áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) như chatbot để giao tiếp với khách hàng và thu thập những thông tin chuyên sâu hơn về họ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO