Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Hàng xa xỉ
Hết thời hàng xa xỉ ở Trung Quốc
Sau nhiều năm bùng nổ, thời kỳ tăng trưởng của hàng xa xỉ ở Trung Quốc đã đến hồi kết.
Bình luận
Thị trường trang sức xa xỉ Việt Nam duy trì đà phát triển trong bối cảnh kinh tế khó khăn
Lạm phát gia tăng và cơn sốt vàng diễn biến phức tạp, thị trường đang chứng kiến sự tỏa sáng của các loại trang sức như kim cương, đồng hồ… trở thành những tài sản được săn đón nhiều nhất. Điều này đặc biệt đúng ở các quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh chóng như Việt Nam, nơi số lượng cá nhân sở hữu tài sản ròng triệu đô đang tăng lên nhanh chóng.
Đường Đồng Khởi có giá thuê mặt bằng cao nhất Việt Nam và xếp hạng 14 toàn cầu
Với mức 330 USD/m2/tháng, đường Đồng Khởi tiếp tục dẫn đầu Việt Nam về giá thuê mặt bằng và đứng thứ 14 toàn cầu.
Nhu cầu mặt bằng bán lẻ tại khu vực trung tâm TP.HCM tăng cao
Trung tâm Quận 1, TP.HCM đang thu hút nhiều tên tuổi lớn của ngành hàng xa xỉ tìm kiếm những mặt bằng cao cấp tại trung tâm Thành phố.
Các thương hiệu xa xỉ có tiếp tục trung thành với thị trường Việt Nam?
Mặc dù Việt Nam vẫn được coi là một nền kinh tế đang phát triển, nhưng các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Louis Vuitton và Cartier đang biến Việt Nam trở thành một trong những thị trường mục tiêu hàng đầu tại Đông Nam Á. TS.Daniel Borer- Giảng viên Kinh tế Đại học RMIT phân tích.
Lý do hàng loạt ông lớn hàng xa xỉ đổ xô mua bất động sản
Từ Gucci, Prada, LVMH đến Tiffany, hàng loạt ông lớn đang đặt cược vào bất động sản (BĐS) với tần suất giao dịch chóng mặt và mức giá kỷ lục.
Quảng cáo hàng xa xỉ, bán hàng bình dân
Đầu năm 2024, sự kiện doanh nhân Quách Thái Công trực tiếp bán hàng trên kênh Tiktok Thái Công TV đã “nổi sóng trên mạng xã hội”. Vậy nhân vật "làm mưa làm gió" khắp cộng đồng mạng này đã thành công thế nào? Bí quyết thành công của ông là gì?
"Mỏ vàng" mới của ngành hàng xa xỉ
Khi mạng xã hội ngày càng giúp việc "khoe" cuộc sống cá nhân dễ dàng hơn, Gen Y và Z đang sẵn sàng chi mạnh cho hàng xa xỉ để giúp họ trở nên khác biệt và chứng tỏ sự độc nhất của mình.
Hàng xa xỉ tăng trên đà giảm dịch
Kayla Marci - nhà phân tích thị trường tại công ty dữ liệu bán lẻ EDITED cho biết, việc chi tiêu mạnh tay đang truyền sức sống mới vào các hãng thời trang xa xỉ như Gucci, Louis Vuitton...
Đồng hồ xa xỉ - Cuộc chơi của những nhà đầu tư sành sỏi?
Xu hướng đầu tư đồng hồ xa xỉ đang ngày càng trở nên phổ biến, bởi nó vừa là thú chơi của giới mộ điệu, vừa là phi vụ sinh lời với các nhà đầu tư.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO