Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Hàng Việt
Đưa hàng Việt đến người lao động khu công nghiệp qua livestream
Hoạt động bán hàng livestream khu công nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội hiện đại sẽ góp phần giúp người lao động tiếp cận được nguồn hàng Việt Nam chất lượng, nguồn hàng xuất khẩu ngay trong khu công nghiệp.
Kinh doanh
AEON Hong Kong bán 100% chuối tươi của Việt Nam
Ông Yuichiro Shiotani - Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam cho biết, trước đây, AEON tại Hong Kong nhập chuối Philippines và Đài Loan, nhưng từ 2023 đến nay, 100% được bán tại chuỗi siêu thị này là hàng nhập khẩu từ Việt Nam.
Walmart, Aeon, Central… hút hàng Việt
Các nhà mua hàng quốc tế, đặc biệt là các tập đoàn có chuỗi siêu thị, cửa hàng rộng khắp thế giới như Walmart, Aeon, Central, Lulu… đang tích cực mở chuỗi cung ứng mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam.
Văn phòng phẩm Thuận Nam: Thương hiệu Việt vì người tiêu dùng Việt
Với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã đa dạng cùng giá thành bình dân nhất. Công ty TNHH Văn phòng phẩm Thuận Nam (Thuận Nam) không ngừng mình đổi mới và được công nhận là doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền.
Vì sao lợi nhuận của các công ty tài chính giảm đến 75%?
Đối mặt với khó khăn của thị trường và sức mua giảm, cùng với đó nợ xấu tăng đòi hỏi các công ty tài chính (CTTC) tăng trích dự phòng khiến lợi nhuận sụt giảm mạnh năm qua.
Chuỗi cung ứng bền vững tạo đòn bẩy tăng trưởng cho hàng Việt
Xây dựng chuỗi cung ứng bền vững sẽ tạo đòn bẩy duy trì tăng trưởng hàng Việt cả trong và ngoài nước.
529 doanh nghiệp đạt chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao" năm 2024
Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (Hội) vừa công bố danh sách 529 doanh nghiệp (DN) đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn năm 2024, trong đó có 32 DN đạt danh hiệu HVNCLC 28 năm liên tiếp và 16 DN lần đầu được bình chọn.
Xuất khẩu: Lạc quan trong thận trọng
Dù có nhiều dự báo và tín hiệu đầy lạc quan về xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam trong năm 2024. Nhưng với lãi suất duy trì cao tại các nước phát triển ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu dùng, kéo theo đơn...
Cơ hội kinh doanh với doanh nghiệp Đan Mạch, Thụy Điển
Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển vừa thông tin về việc doanh nghiệp Đan Mạch, Thụy Điển cần tìm doanh nghiệp Việt Nam sản xuất mô hình sân vận động bằng gỗ, mì ăn liền, mì trứng. Đồng thời, thông tin đến...
Giúp người dân tiếp cận với hàng hóa dịp Tết
Từ ngày 19-21/1 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, TP.HCM sẽ diễn ra Chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương". Chương trình do UBND quận 3 phối hợp với Mặt trận Tổ quốc...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO