Số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy, ngành bia Việt Nam đang nếm trải hai ảnh hưởng tác động kép của Covid-19 và Nghị định 100 cấm lái xe khiến sản lượng quý I/2020 giảm gần 19% so với cùng kỳ năm 2019.
Theo tôi, mong muốn của đa số người tiêu dùng là sản phẩm phải có chất lượng tốt và giá cả hợp lý túi tiền. Để hướng tới mọi người dân Việt Nam cùng nhau ủng hộ dùng hàng Việt Nam thì doanh nghiệp nên chú trọng các yếu tố vừa nêu.
Chiếc mền là vật dụng rất gần gũi, quen thuộc với mỗi người trong cuộc sống. Riêng đối với tôi, chiếc mền đã gắn bó gần 16 năm lại rất phi thường, vì đó là tuổi thơ, là sức mạnh của gia đình.
Tôi sẽ đồng hành cùng hàng Việt Nam, cùng những doanh nghiệp Việt Nam làm ăn chân chính, uy tín, trung thực, có trách nhiệm với cộng đồng, với người dân.
Người tiêu dùng sẽ tự nguyện dùng hàng Việt khi họ thấy được lợi ích từ hai phía - lợi ích của bản thân và lợi ích chung của nền kinh tế đất nước. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi chất lượng và mẫu mã hàng Việt thực sự được chú trọng.
Nói về một kỷ niệm đáng nhớ khi sử dụng hàng Việt Nam, đối với tôi đó chính là khi nhóm bạn thân tặng những cuốn sổ monosketch dễ thương vào những ngày cuối năm 2019.
Hàng Việt Nam mang hình dáng của người Việt Nam. Người Việt Nam tốt bụng và chịu khó, siêng năng. Nếu có bài viết nào về người Việt Nam thì với tôi chủ đề đó sẽ là hàng Việt Nam.
“Tốt cho sức khỏe” chính là điều người tiêu dùng thực sự mong mỏi. Khi cuộc sống đã đủ đầy, người tiêu dùng chú trọng đến sức khỏe bản thân và gia đình họ nhiều hơn.
Hằng ngày, trên mạng xã hội vẫn có những bài đăng rao bán sản phẩm thời trang hàng Thái, Quảng Châu (Trung Quốc) hay cả hàng Mỹ, Hàn Quốc… Khi lướt qua những bài chia sẻ ấy, tôi tự hỏi tại sao họ không rao bán những sản phẩm thời trang của người Việt chúng ta.