Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Hài lòng
Hài lòng chưa đủ - Gắn kết mới là chìa khóa
Chúng ta thường nghe đến việc làm thế nào để nhân viên hài lòng với công việc. Nhưng nghĩ kỹ mà xem: hài lòng chưa chắc đã dẫn đến gắn kết. Bởi vì hài lòng chỉ là một trạng thái thụ động, còn gắn kết là một sự kết nối sâu sắc, là ngọn lửa nóng cháy khiến nhân viên tự nguyện cống hiến, sáng tạo, và bỏ thêm nỗ lực ngay cả khi không ai yêu cầu.
Tư duy điều hành
Navillela: Mang lại sức khỏe và sự hài lòng cho mọi khách hàng
Công ty TNHH Navillela Hồ Chí Minh (Navillela) là một thương hiệu chăn ga chất lượng cao với các sản phẩm được sản xuất tại Welcron Global Vina, áp dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc.
Ông Lâm Nguyễn Hải Long - Giám đốc Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Đổi mới sáng tạo tại TP.HCM: “Nhiều việc phải làm ngay, không thể chậm trễ”
Được tái đắc cử vị trí Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM (HCA) nhiệm kỳ VIII (2024-2029), ông Lâm Nguyễn Hải Long - Giám đốc Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo tại TP.HCM cho rằng, trong xu thế phát triển như vũ bão của công nghệ số, chúng ta có nhiều việc phải làm ngay, không thể chậm trễ vì chậm một chút là tụt lại phía sau. Nhưng muốn không chậm thì phải ổn định “một số thứ”.
Bộ Tài chính chọn sự hài lòng của doanh nghiệp làm mục tiêu cải cách hành chính
Bộ Tài chính đã xác định công tác cải cách hành chính, trong đó có cải cách thủ tục hành chính là một trong những giải pháp trọng tâm hàng đầu, lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là mục tiêu cải cách.
Mái nhà chung của cộng đồng công nghệ thông tin TP.HCM và khu vực phía Nam
Vừa qua, Hội Tin học TP.HCM (HCA) tại Đại hội đại biểu nhiệm kỳ VIII (2024-2029) và kỷ niệm 35 năm thành lập. Ông Lâm Nguyễn Hải Long tái đắc cử Chủ tịch HCA nhiệm kỳ 2024-2029.
Sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam của NXD
Công ty TNHH NXD (NXD) là hội viên Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA) năm 2022. NXD đã từng bước trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, sửa chữa hệ thống cơ điện lạnh trên thị trường.
Namda: Mang đến niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng
Hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc khách hàng, Namda thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của khách hàng trong việc lựa chọn túi da.
Eco Ticket: Hướng đến sự hài lòng của khách hàng
thành lập năm 2017, lĩnh vực hoạt động là kinh doanh vé máy bay, tour, visa.
Novotel Saigon Centre mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong từng sự kiện
Chắc hẳn rằng bất kỳ ai cũng đều muốn có một hôn lễ trọn vẹn, hoàn mỹ với những kỷ niệm đáng nhớ. Để làm được điều này thì việc chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng chính là yếu tố tiên quyết....
Vina Group: Trải nghiệm du lịch với sự hài lòng cao nhất
Công ty CP Du lịch Quốc tế Vina Group đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm du lịch trong và ngoài nước với sự hài lòng ở mức độ cao nhất.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO