Đôi khi các nhà mốt tung ra những phục trang, phụ kiện khiến người xem chỉ biết há hốc mồm vì trông chúng chẳng khác nào món đồ bình dân nhưng giá cả lại vô cùng đắt đỏ.
Cùng với sự tăng trưởng về kinh tế tại Trung Quốc, sự phát triển của công nghệ, diện mạo thị trường thời trang xa xỉ đang dần được cấu trúc lại theo hướng khó lường.
Thời trang cao cấp luôn xuất hiện lấp lánh trên các tạp chí thời trang sang chảnh. Người quảng bá cho những nhãn hiệu này không ai khác chính là người nổi tiếng, những người mẫu chân dài, làn da sáng mịn với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ thuộc thế hệ millennials. Và Instagram chính là một trong những công cụ đắc lực nhất.
Rất nhiều người từng tin rằng thương mại điện tử cao cấp chỉ là mơ ước viển vông, nhưng hiện tại hầu hết chúng ta đều hiểu rằng mặc dù trải nghiệm tại cửa hàng là yếu tố quan trọng, nhưng thương mại điện tử cũng có thể là một kênh thành công.
Có vẻ như qua Triển lãm Baselworld 2015 vừa được tổ chức tại Thụy Sĩ, đồng hồ thông minh – smartwatch không còn là sản phẩm “độc quyền” của Apple hay các tên tuổi trong làng công nghệ số nữa...