Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Gucci
Các thương hiệu xa xỉ có tiếp tục trung thành với thị trường Việt Nam?
Mặc dù Việt Nam vẫn được coi là một nền kinh tế đang phát triển, nhưng các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Louis Vuitton và Cartier đang biến Việt Nam trở thành một trong những thị trường mục tiêu hàng đầu tại Đông Nam Á. TS.Daniel Borer- Giảng viên Kinh tế Đại học RMIT phân tích.
Chính sách mới
Lý do hàng loạt ông lớn hàng xa xỉ đổ xô mua bất động sản
Từ Gucci, Prada, LVMH đến Tiffany, hàng loạt ông lớn đang đặt cược vào bất động sản (BĐS) với tần suất giao dịch chóng mặt và mức giá kỷ lục.
Chân dung người thừa kế 21 tuổi của ông chủ Gucci
Mathilde Pinault là người thừa kế tiềm năng của đế chế xa xỉ Kering. Cô gái 21 tuổi yêu thời trang nhưng mơ ước thành vận động viên cưỡi ngựa.
“Ông lớn” thời trang xa xỉ lấn sân đầu tư vào F&B
Những năm gần đây, các “ông lớn” về thời trang không chỉ đầu tư mở rộng thương hiệu mà còn lấn sân vào ngành F&B, như mở nhà hàng, quán cà phê và khách sạn để mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cho tín đồ thời trang.
Hàng xa xỉ tăng trên đà giảm dịch
Kayla Marci - nhà phân tích thị trường tại công ty dữ liệu bán lẻ EDITED cho biết, việc chi tiêu mạnh tay đang truyền sức sống mới vào các hãng thời trang xa xỉ như Gucci, Louis Vuitton...
Doraemon: Chuyện về chú mèo máy tỷ đô
Không chỉ trở thành biểu tượng văn hóa của hoạt hình Nhật Bản, Doraemon giờ đây còn là chuyện về thương hiệu tỷ đô ở lĩnh vực văn hóa.
Những thiết kế thời trang quái lạ và đắt đỏ của năm 2020
Đôi khi các nhà mốt tung ra những phục trang, phụ kiện khiến người xem chỉ biết há hốc mồm vì trông chúng chẳng khác nào món đồ bình dân nhưng giá cả lại vô cùng đắt đỏ.
Cuộc dịch chuyển khó lường của thời trang cao cấp
Cùng với sự tăng trưởng về kinh tế tại Trung Quốc, sự phát triển của công nghệ, diện mạo thị trường thời trang xa xỉ đang dần được cấu trúc lại theo hướng khó lường.
Vẻ đẹp của sự khác biệt
Thời trang cao cấp luôn xuất hiện lấp lánh trên các tạp chí thời trang sang chảnh. Người quảng bá cho những nhãn hiệu này không ai khác chính là người nổi tiếng, những người mẫu chân dài, làn da sáng mịn...
Instagram - đất vàng cho thời trang xa xỉ
Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ thuộc thế hệ millennials. Và Instagram chính là một trong những công cụ đắc lực nhất.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO