Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
GS25
DI-Startup 2024: Gần 500 sinh viên tham gia với gần 60 đề án khởi nghiệp
Vừa qua, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Sài Gòn tổ chức Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp DI-Startup 2024.
Start up
KIDO và Sơn Kim ký hợp tác phát triển nhiều lĩnh vực
Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim vừa ký kết hợp tác cùng đầu tư phát triển mảng bán lẻ; Sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu và xuất khẩu thực phẩm và hợp tác phát triển các dự án bất động sản.
Cửa hàng tiện lợi trỗi dậy
Với mức tăng trên 10% mỗi năm và đạt doanh thu 150 tỷ USD trong năm 2018, thị trường bán lẻ đầy sôi động và tiềm năng, đặc biệt trong phân khúc cửa hàng tiện lợi.
Cửa hàng tiện lợi: Tích hợp mô hình bán lẻ đa kênh
Mô hình cửa hàng tiện lợi đang phát triển mạnh tại Việt Nam và lợi thế đang nghiêng về nhà đầu tư nước ngoài...
Thị trường cửa hàng tiện lợi: Hệ quả từ sự đối đầu trực diện
Cuộc đối đầu trực diện giữa các chuỗi cửa hàng tiện lợi (convenience store - CVS), theo nhận định của các nhà bán lẻ sẽ còn khốc liệt hơn trong thời gian tới, bởi dư địa của thị trường còn lớn.
Vì sao chuỗi bán lẻ GS25 đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam?
Nếu thành công tại Việt Nam, người Hàn sẽ tiếp tục mang GS25 đến những nước khác trong khu vực. Điều gì khiến GS25 đặt nhiều hy vọng tại Việt Nam đến vậy?
Doanh nghiệp nội học gì từ nhà đầu tư nước ngoài?
Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong những năm gần đây đã thay đổi, đó là các nhà đầu tư xem Việt Nam là địa điểm sản xuất mới thay vì chỉ chuyển giao công nghệ và quản trị. Nhưng trong nhiều trường hợp, như nhà đầu tư ngoại liên doanh hoặc góp cổ phần vào doanh nghiệp nội vẫn mang đến những thay đổi tích cực, là tác nhân để tăng lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường.
Mặt bằng bán lẻ vẫn giữ sức nóng
Thông qua việc liên doanh với Sơn Kim Retail (thuộc Sơn Kim Group), GS25 (chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc, thuộc quyền quản lý của GS Retail, Tập đoàn GS) sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt...
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO