Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
GS25
DI-Startup 2024: Gần 500 sinh viên tham gia với gần 60 đề án khởi nghiệp
Vừa qua, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Sài Gòn tổ chức Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp DI-Startup 2024.
Start up
KIDO và Sơn Kim ký hợp tác phát triển nhiều lĩnh vực
Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim vừa ký kết hợp tác cùng đầu tư phát triển mảng bán lẻ; Sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu và xuất khẩu thực phẩm và hợp tác phát triển các dự án bất động sản.
Cửa hàng tiện lợi trỗi dậy
Với mức tăng trên 10% mỗi năm và đạt doanh thu 150 tỷ USD trong năm 2018, thị trường bán lẻ đầy sôi động và tiềm năng, đặc biệt trong phân khúc cửa hàng tiện lợi.
Cửa hàng tiện lợi: Tích hợp mô hình bán lẻ đa kênh
Mô hình cửa hàng tiện lợi đang phát triển mạnh tại Việt Nam và lợi thế đang nghiêng về nhà đầu tư nước ngoài...
Thị trường cửa hàng tiện lợi: Hệ quả từ sự đối đầu trực diện
Cuộc đối đầu trực diện giữa các chuỗi cửa hàng tiện lợi (convenience store - CVS), theo nhận định của các nhà bán lẻ sẽ còn khốc liệt hơn trong thời gian tới, bởi dư địa của thị trường còn lớn.
Vì sao chuỗi bán lẻ GS25 đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam?
Nếu thành công tại Việt Nam, người Hàn sẽ tiếp tục mang GS25 đến những nước khác trong khu vực. Điều gì khiến GS25 đặt nhiều hy vọng tại Việt Nam đến vậy?
Doanh nghiệp nội học gì từ nhà đầu tư nước ngoài?
Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong những năm gần đây đã thay đổi, đó là các nhà đầu tư xem Việt Nam là địa điểm sản xuất mới thay vì chỉ chuyển giao công nghệ và quản trị. Nhưng trong nhiều trường hợp, như nhà đầu tư ngoại liên doanh hoặc góp cổ phần vào doanh nghiệp nội vẫn mang đến những thay đổi tích cực, là tác nhân để tăng lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường.
Mặt bằng bán lẻ vẫn giữ sức nóng
Thông qua việc liên doanh với Sơn Kim Retail (thuộc Sơn Kim Group), GS25 (chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc, thuộc quyền quản lý của GS Retail, Tập đoàn GS) sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt...
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO