Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
GREENFEED Việt Nam
GreenFeed Việt Nam đồng hành cùng nông dân qua Chương trình “Tiếp sức nhà nông”
Từ năm 2010, “Tiếp sức nhà nông” của Greenfeed đã đồng hành cùng người nông dân cải thiện sinh kế, đặc biệt là phụ nữ nông thôn thông qua hình thức trao tặng vốn vay chăn nuôi không lãi suất.
Chuyển động doanh nghiệp
Năm 2023, Greenfeed Việt Nam đạt lãi sau thuế 438 tỷ đồng
Greenfeed Việt Nam - Top 5 nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi và sở hữu chuỗi thực phẩm thương hiệu G Kitchen mới công bố kết quả kinh doanh 2023 với lãi sau thuế đạt 438 tỷ đồng, cao hơn 20 tỷ đồng (4.9%) so năm 2022.
GREENFEED Việt Nam liên tiếp đạt Top 5 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
Vừa qua, Tập đoàn GREENFEED lọt Top 69 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 5 ngành các công ty Thức ăn chăn nuôi trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2023 do Vietnam Report, Báo VietNamNet tổ chức thường niên. Đây là năm thứ hai liên tiếp GREENFEED nhận danh hiệu.
GREENFEED tiếp tục được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam” năm 2023
GREENFEED Việt Nam được vinh danh trong Chương trình Đánh giá xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023, do Liên đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các Bộ ngành phối hợp thực hiện.
Triển khai điểm bán hàng lưu động bình ổn giá, kết hợp cùng Sở Công thương
Trước những thách thức mới của dịch bệnh Covid-19, Công ty CP GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã nhanh chóng triển khai các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động, cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, MAMACHOICE, WYN đến từng khu dân cư tại TP.HCM và các tỉnh thành phố khác. Chương trình được thực hiện từ ngày 14/07/2021, trong khuôn khổ Chương trình bình ổn thị trường của Sở Công thương.
Manulife Việt Nam nhận 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam
Manulife Việt Nam đã được vinh danh vì những đóng góp nổi bật cho ngành bảo hiểm nhân thọ với 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam.Với danh hiệu khen thưởng tập thể vì những “thành tích xuất sắc trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin năm 2020”, Manulife Việt Nam đã được công nhận vì những cam kết bền vững đối với việc chuyển đổi số hóa.
Hơn 2.400 con heo giống chất lượng cao xuất khẩu sang Campuchia
Công ty CP GREENFEED Việt Nam vừa xuất khẩu sang Campuchia hơn 2.400 con heo giống chất lượng cao của trại nái Cư Jút, Đắk Nông, Việt Nam.
Hành trình “Tiếp sức nhà nông” 2020 giúp phụ nữ nông thôn thoát nghèo bền vững
Chương trình “Tiếp sức nhà nông” của GREENFEED Việt Nam trong năm 2020 đã trao những hỗ trợ thiết thực cho 140 hộ nông dân tại bốn tỉnh: Bến Tre, Bình Định, Hải Dương, Hưng Yên. Dựa trên...
Greenfeed Việt Nam công bố thương hiệu mới
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, Greenfeed Việt Nam công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài...
GreenFeed Việt Nam nhận giải thưởng kép Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương 2019
GreenFeed Việt Nam mới đây đã giành giải kép ở hai hạng mục Doanh nghiệp và Doanh nhân, Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức bởi Enterprise Asia. Đây là giải thưởng dành cho cá...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO