Dù chịu tác động của tình hình đại dịch Covid-19, Gree vẫn tăng trưởng ổn định với tổng giá trị thị thường hơn 55 tỷ USD. Để đạt được điều này, Gree không ngại đưa ra các hình thức kinh doanh khác nhau để thích ứng kịp thời với tình hình dịch bệnh. Điển hình vào ngày 11/05/2020, theo South China Morning Post - Chủ tịch tập đoàn Gree bà Đổng Minh Chu đã tham dự buổi livestream bán hàng trên nền tảng xã hội Kuaishou và nhanh chóng thu hút hơn 16 triệu lượt xem, đạt doanh số bán hàng 310 triệu nhân dân tệ (44 triệu USD) chỉ trong vòng 3 tiếng.
Tại thị trường Việt Nam, ngoài việc phát triển kinh doanh, Gree cũng khá chú tâm đến các hoạt động vì cộng đồng. Trong năm vừa qua, Gree đã thực hiện nhiều hoạt động chung tay đồng hành cùng người Việt như: hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung; trao tặng 20.000 chai rửa tay sát khuẩn cho người dân Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và các tỉnh thành khác.
Gree được biết đến là tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa không khí, thành lập vào năm 1991, đến nay các sản phẩm của Gree đã có mặt trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, được hơn 400 triệu người tin dùng. Mỗi năm Gree cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 07 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.
Bên cạnh đó, với những thế mạnh về công nghệ tiên tiến, Gree luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những công trình, dự án lớn trên thế giới, điển hình như Sân vận động Olympic 2016 - Rio (Brazil), Sân vận động World Cup 2010 - Nga, Cây cầu dài nhất thế giới Chu Hải - Trung Quốc, sân bay Quốc tế Bắc Kinh.
Ngoài ra, Gree còn vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới” trong nhiều năm liền.