Ông Bạch Ngọc Chiến làm Phó chủ tịch Tập đoàn EQuest Education

H.Ng| 03/07/2020 01:16

Từ tháng 7/2020, ông Bạch Ngọc Chiến sẽ làm việc tại EQuest Education với chức danh Phó chủ tịch Tập đoàn, phụ trách chiến lược tăng trưởng và phát triển mạng lưới đối tác trong và ngoài nước.

Ông Bạch Ngọc Chiến làm Phó chủ tịch Tập đoàn EQuest Education

Ông Chiến có nhiều kinh nghiệm về du lịch, giáo dục, ngoại giao, truyền thông, quản lý cao cấp ở cả cấp tỉnh và trung ương cũng như kinh nghiệm về hoạch định chính sách, đối ngoại, được đào tạo bài bản về ngoại ngữ (tiếng Nga và tiếng Anh), ngoại giao, luật và quản trị kinh doanh. 

Ông Bạch Ngọc Chiến làm việc ở Bộ Ngoại giao từ năm 1996 và đã kinh qua nhiều vị trí như chuyên viên Vụ Thông tin Báo chí Bộ Ngoại giao, Tùy viên Báo chí của Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, Phó vụ trưởng Vụ Chính sách Đối ngoại Bộ Ngoại giao. Ông Chiến cũng từng đảm trách nhiều vị trí quan trọng khác như Trưởng ban Truyền hình Đối ngoại của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV4), Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp Các tổ chức Hữu nghị Việt Nam. 

EQuest là tổ chức giáo dục tư nhân với hơn 80.000 học sinh, sinh viên theo học mỗi năm tại 16 đơn vị thành viên, bao gồm các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề, các trường phổ thông, trung tâm ngoại ngữ, chuẩn bị du học và các công ty về công nghệ giáo dục. Trong suốt chặng đường phát triển, EQuest luôn kiên định với sứ mệnh cung cấp các chương trình giáo dục tiêu chuẩn thế giới, góp phần thay đổi Việt Nam trở thành một quốc gia song ngữ và giúp các nhà lãnh đạo trẻ tương lai tham gia học tại những các trường đại học hàng đầu thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Bạch Ngọc Chiến làm Phó chủ tịch Tập đoàn EQuest Education
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO