Nhựa Long Thành vận hành hệ thống SAP ERP vào quản lý

H.Ng| 03/11/2020 07:26

Công ty TNHH Nhựa Long Thành đã chính thức vận hành hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) tư vấn và triển khai.

Nhựa Long Thành vận hành hệ thống SAP ERP vào quản lý

Theo đó, Nhựa Long Thành đã ứng dụng thành công các phân hệ về quản lý mua hàng, kho, quản lý bán hàng, sản xuất, tài chính kế toán, kế toán quản trị và báo cáo thông minh. Đặc biệt, Long Thành đã áp dụng quy trình phê duyệt thanh toán hoàn toàn trên hệ thống SAP.

Với hệ thống quản trị này, lãnh đạo cấp cao của Nhựa Long Thành có thể đánh giá được năng lực của nhân viên, đồng thời phát hiện những điểm yếu trong công tác quản lý để cải thiện. Tất cả các hoạt động quyết toán của công ty đều có thể kiểm soát chéo và đối chiếu với nhau để đảm bảo tính minh bạch.  

Theo kế hoạch, FPT IS thực hiện toàn bộ quy trình từ liên kết kinh doanh đến kế hoạch sản xuất và chạy thử hệ thống cho Nhựa Long Thành. Đến nay, hệ thống đã có 6 tháng vận hành ổn định và mang nhiều sự tích cực trong công tác quản trị nội bộ, việc ra quyết định từ cấp lãnh đạo cũng rất nhanh chóng.

FPT-2-3629-1604381932.jpg

Nhựa Long Thành kỳ vọng các ứng dụng công nghệ sẽ góp phần đưa công ty ra thị trường quốc tế

Theo ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành, việc triển khai SAP ERP là một trong những dự án quan trọng trong mục tiêu chuyển đổi số và hoàn thiện chương trình tái cấu trúc toàn diện của công ty. 

Hệ thống này sẽ giúp Long Thành chuẩn hóa hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao năng lực quản trị điều hành. Hệ thống cũng giúp doanh nghiệp ứng phó với các tình huống, sự cố ngoài kế hoạch, tăng năng lực cạnh tranh với các công ty cùng chuyên ngành và tiến ra thị trường quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhựa Long Thành vận hành hệ thống SAP ERP vào quản lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO