Le Meridien Saigon đón Tổng Quản lý mới

Hoàng Dung| 12/09/2022 06:00

Khách sạn Le Meridien Saigon chính thức giới thiệu Tổng Quản lý mới cùng thông tin về thay đổi trong định hướng tương lại của Khách sạn.

Le Meridien Saigon đón Tổng Quản lý mới

Ông Lars Kerfin được kỳ vọng đưa Le Meridien Saigon đến một vị thế mới với tiết lộ về định hướng trở thành một điểm đến đặc biệt tại TP.HCM.

Trong xu hướng của sự phục hồi và phát triển chung của ngành du lịch và dịch vụ lưu trú tại Việt Nam, Marriott International đã cử đại diện mới đến thị trường Việt Nam, ông Lars Kerfin với vị trí Tổng Quản lý (General Manager) tại Khách sạn Le Meridien Saigon.

Ông Lars Kerfin có kinh nghiệm hơn 25 năm tại các vị trí quản lý trong ngành dịch vụ khách sạn. Sự nghiệp của ông phát triển từ quê hương nước Đức. Sau đó, ông chuyển đến sinh sống và làm việc tại khu vực Đông Nam Á, nơi ghi dấu sự phát triển trong sự nghiệp với các vị trí quản lý tại nhiều resort, khách sạn 5 sao khác nhau. Trước khi đến Việt Nam, ông giữ chức vụ Tổng Quản lý tại Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel (từ năm 2015 - 2022). 

Với quá trình làm việc và kinh nghiệm tại nhiều thương hiệu khách sạn và resort cao cấp, Lars Kerfin được biết đến với khả năng đặc biệt trong việc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và đặc biệt là trong các dịch vụ về ăn uống của các khách sạn. Đến với Việt Nam, ông Lars Kerfin được kỳ vọng đưa Le Meridien Saigon đến một vị thế mới với tiết lộ về định hướng trở thành một điểm đến đặc biệt tại TP.HCM.

“Tôi rất vinh hạnh khi được tham gia vào sự đổi mới mang nhiều tính chiến lược của một khách sạn 5 sao vốn đã và đang được vận hành tốt”, ông Lars Kerfin chia sẻ. 

Ông Lars Kerfin cũng chia sẻ thêm, rằng chúng tôi có rất nhiều kế hoạch mới tại Khách sạn Le Meridien Saigon nhằm nâng tầm trải nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực - pha chế của những cư dân thành thị đam mê thưởng thức các dịch vụ cao cấp trong tương lai rất gần. Trong thị trường cạnh tranh và đầy thách thức này, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ sẵn sàng mang đến những dịch vụ hàng đầu và ghi dấu ấn riêng mang phong cách của khách sạn Le Meridien Saigon. 

Thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới sẽ được cập nhật tại các kênh chính thức của Le Meridien Saigon: lemeridiensaigon.com và fb.com/lemeridiensaigon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Le Meridien Saigon đón Tổng Quản lý mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO