Giá trị cốt lõi giúp Sao Bắc Đẩu vượt qua thử thách

Dung Hoàng| 30/01/2022 06:00

Vượt qua những khó khăn chưa từng có tiền lệ của năm 2021, Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu vẫn giữ vững phong độ kinh doanh của một doanh nghiệp nghìn tỷ, khi tiếp tục đứng trong Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam 2021 và được vinh danh “Sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2021”.

Những nguyên nhân giúp Sao Bắc Đẩu giữ vững vị trí trên thương trường là luôn đổi mới trải nghiệm khách hàng; sáng tạo các giải pháp công nghệ đáp ứng nhu cầu; mạnh dạn tiếp cận những nhóm thị trường ngách, thị trường ngành dọc để đưa công nghệ trở nên đơn giản và dễ sử dụng với doanh nghiệp, chính quyền địa phương và xã hội.

Đó là các nền tảng Chính phủ điện tử, công nghệ phát triển bất động sản thông minh, số hóa phần mềm quản lý cảng, giải pháp trợ lý ảo cho doanh nghiệp, các giải pháp trên nền điện toán đám mây, các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp SME chuyển đổi số...

Với những giải pháp tốt về công nghệ, cuối năm 2021, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã trao chứng nhận Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 tại hạng mục “Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp CNTT” cho Sao Bắc Đẩu.

- Sao Bắc Đẩu tiếp tục nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp CNTT” trong năm thành lập thứ 25

- Sao Bắc Đẩu tiếp tục nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp CNTT” trong năm thành lập thứ 25

Cũng cuối năm 2021, bộ giải pháp nền tảng cho chính quyền số - SDT Dgov và giải pháp tổng đài tư vấn viên ảo - Voicebot của Sao Bắc Đẩu được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM trao danh hiệu “Sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TP.HCM”. 

Ngoài việc bảo đảm hoạt động kinh doanh cũng như thu nhập cho người lao động, trước tình hình dịch bệnh bùng phát tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành khác, năm 2021, Sao Bắc Đẩu đã quyết định trích ngân sách gần nửa tỷ đồng để chung tay cùng Chính phủ, chính quyền và người dân đóng góp cho quỹ vaccine, tặng trang thiết bị y tế cho bệnh viện, đồng hành cùng Bộ Thông tin và Truyền thông cung cấp các nền tảng chạy các ứng dụng phục vụ cho công tác đẩy lùi dịch bệnh.

Việc đối mặt với những thách thức - như bối cảnh dịch bệnh còn rình rập như hiện nay - đòi hỏi không chỉ sự lãnh đạo tài ba của “người thuyền trưởng” để tạo ra môi trường làm việc tốt mà còn cần đội ngũ “thủy thủ” đồng lòng chung sức cống hiến ý tưởng và sự sáng tạo.  

Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thấu hiểu xu hướng thị trường và đổi mới trải nghiệm khách hàng, song hành với trách nhiệm sẻ chia cùng cộng đồng... 

Đó chính là những giá trị cốt lõi mà Sao Bắc Đẩu đã mang theo trong hành trình hơn 25 năm hình thành và phát triển để “hái” được những “quả ngọt” như hiện nay.  

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, Sao Bắc Đẩu kính chúc quý khách hàng, quý đối tác, quý doanh nhân và quý bạn đọc Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn một năm mới: Sức khoẻ dồi dào - Bình an vạn nẻo - Thịnh vượng dài lâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giá trị cốt lõi giúp Sao Bắc Đẩu vượt qua thử thách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO