Dai-ichi và Sacombank nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance tốt nhất Việt Nam 2022”

H.Ng| 12/11/2022 01:14

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vừa nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance tốt nhất Việt Nam 2022 - Best Bancassurance Provider Vietnam 2022) do Global Banking and Finance Review - tạp chí tài chính quốc tế hàng đầu Vương quốc Anh bình chọn và trao tặng.

Dai-ichi và Sacombank nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance tốt nhất Việt Nam 2022”

Đây là giải thưởng thường niên uy tín nhằm vinh danh các đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động bancassurance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) nổi bật trên toàn cầu. Trước đó, năm 2021, những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cũng được Finance Derivative - tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính tại Hà Lan đánh giá cao và bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021”.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank được đánh giá cao thông qua các tiêu chí khắt khe liên quan đến chỉ số tài chính, uy tín, quy mô của dự án Bancassurance, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như nỗ lực mang đến quyền lợi trọn gói ưu việt, nâng cao trải nghiệm khách hàng... Sau hơn 5 năm triển khai, kênh hợp tác bancassurance giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank cung cấp giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 460.000 gia đình khách hàng Sacombank với tổng phí bảo hiểm tính đến ngày 30/9/2022 đạt hơn 7.880 tỷ đồng, hỗ trợ quyền lợi cho hơn 6.000 khách hàng với số tiền lên đến 215 tỷ đồng. 

-9256-1668224685.jpg

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ chương trình nước sạch học đường và hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền đóng góp gần 5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi và Sacombank nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance tốt nhất Việt Nam 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO