"Cơ hội cho ai - Whose chance?" mùa 2 có gì mới?

TM| 05/11/2020 03:58

Cơ hội cho ai - Whose chance?" là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động, nơi kết nối nhu cầu tìm việc của người lao động và tìm người của nhà tuyển dụng với nhau. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất, cùng sự đồng hành của đối tác nhân sự Talentnet.

Cơ hội cho ai - Whose chance? mùa 2 được đổi mới toàn diện từ thiết kế sân khấu ấn tượng hơn, hình ảnh hiện đại hơn. Về nội dung, điểm nhấn đổi mới đặc biệt nhất là vòng thi đầu tiên - Vòng Đối mặt. Bên cạnh đó sự xuất hiện của MC Thành Trung với sức trẻ, cách dẫn sôi nổi, hài hước đã tạo ra màu sắc giải trí, tươi mới cho chương trình.

Mỗi phần thi, ban tổ chức lựa chọn hai ứng viên có trình độ chuyên môn, tuổi tác hoặc ngành nghề có sự tương đồng sẽ cùng đối đầu với nhau để nhận một cơ hội vào vòng 2. Chương trình sẽ đưa ra một câu hỏi hoặc một tình huống mở gắn với các chủ đề trong cuộc sống, trong công việc, những vấn đề mà xã hội quan tâm, khi đó hai ứng viên cùng tham gia sẽ thể hiện khả năng tư duy phản biện (thông qua hình thức tranh luận, chất vấn. Mỗi ứng viên sẽ trình bày quan điểm của mình theo chủ đề chương trình đưa ra, tranh luận và chất vấn với nhau dựa trên kiến thức chuyên môn, trải nghiệm cuộc sống.

Kết thúc phần tranh luận, 6 sếp và khán giả tại trường quay sẽ bình chọn ra một ứng viên đi tiếp vào Vòng 2: Chinh phục. Những đổi mới này được các sếp, MC Thành Trung, các khán giả tại trường quay, các chuyên gia đánh giá là rất hấp dẫn, kịch tính, tạo điều kiện để ứng viên thể hiện được hết trình độ, năng lực của bản thân và cũng mang đến nhiều thông tin thú vị cho khán giả.

Vòng 2 - Chinh phụcVòng 3 - Cơ hội cho ai vẫn đưa ra mức lương kì vọng của ứng viên và phần hỏi - đáp giữa 6 sếp với ứng viên, ứng viên có từ hai đèn xanh trở lên sẽ bước tiếp vào vòng cuối cùng.

Chương trình mùa 2 được các sếp đánh giá là ứng viên chất lượng hơn, có những ứng viên tài năng, đa dạng màu sắc hơn, các cặp ứng viên đối đầu đều “cân tài cân sức”, qua đó mặt bằng lương cao hơn mùa 1 và có những vị trí thương lượng thành công với mức lương cao đột biến so với mùa 1.

Tại buổi ra mắt chương trình lần 2, đơn vị sản xuất ALO Media được vinh danh và trao Kỷ lục Việt Nam “Cơ hội cho ai - Whose chance: Chương trình đầu tiên và duy nhất trên truyền hình mang lại việc làm và công khai mức lương cho người lao động”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Cơ hội cho ai - Whose chance?" mùa 2 có gì mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO