Giữa cơn sốt căn hộ Bình Dương, dự án pháp lý “sạch” đắt khách

Hà Mai| 20/10/2020 06:26

Dù thị trường căn hộ Bình Dương đang diễn ra nhộn nhịp nhưng chỉ những dự án có kết nối tốt, giá mềm, nhất là sự hoàn thiện về pháp lý mới thu hút sự quan tâm của khách hàng.

sent1-PHOI-CANH-TONG-THE-DU-A-5740-3994-

Sôi động phân khúc căn hộ

Sở hữu địa thế tốt, thuộc vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam bộ, là cửa ngõ trung chuyển giữa các vùng miền thông qua những trục đường lớn như Quốc lộ 13, Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành đai 3, Vành đai 4… Bình Dương trở thành thủ phủ công nghiệp của cả nước và là tỉnh dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tất cả những điều kiện thuận lợi này đã tạo cơ hội cho thị trường bất động sản khu vực phát triển nhộn nhịp.

Hiện căn hộ là phân khúc được khách hàng quan tâm hàng đầu tại Bình Dương với nguồn cung gần như áp sát nguồn cung căn hộ tại TP.HCM. Theo báo cáo của CBRE, trong 9 tháng đầu năm 2020, Bình Dương có đến hơn 8.200 căn hộ từ 8 dự án được đưa ra thị trường, chỉ ít hơn TP.HCM khoảng 1.000 căn hộ.

Ngoài những tiềm năng sẵn có của địa phương, sự kiện Thuận An và Dĩ An lên thành phố vào đầu năm 2020 cũng đã có những tác động tích cực đến thị trường bất động sản. Các nhà đầu tư còn cho rằng, nguồn cung căn hộ Bình Dương bùng nổ trong thời gian qua một phần đến từ sự khan hiếm các dự án ở TP. HCM, nhất là những dự án căn hộ có giá tốt. Từ quý II/2020 tới nay, phân khúc căn hộ TP.HCM đã không còn xuất hiện dự án căn hộ giá rẻ, thay vào đó là căn hộ cao cấp chiếm tỷ lệ hơn 80%, mức giá trên 3 tỷ đồng/căn hộ. 

Pháp lý – bảo chứng mạnh hút khách

Sự đa dạng bất động sản căn hộ đã tạo điều kiện thuận lợi và giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong tìm kiếm chốn an cư lý tưởng. Tuy nhiên, chỉ những dự án có đầy đủ hồ sơ pháp lý mới thực sự được khách hàng quan tâm.

Chị Hoa, nhân viên văn phòng, cho biết ngoài các yếu tố về giá bán, vị trí cũng như tiện ích sống, pháp lý dự án là yếu tố hàng đầu được chị quan tâm. Vì vậy, dù thị trường căn hộ Bình Dương đang nhộn nhịp nhưng chị vẫn thận trọng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình.

Anh Hùng, kỹ sư phần mềm đang làm việc tại quận 12 cũng chọn một căn hộ tại Bình Dương để sinh sống, anh cho biết qua vài năm tích góp anh mới có đủ tài chính để mua nhà, vì vậy anh chọn giải pháp an toàn là tìm những dự án đã đầy đủ pháp lý. “Một dự án có vị trí đẹp, giá bán hấp dẫn nhưng chưa đảm bảo các tiêu chí mua bán thì những rủi ro có thể xảy ra là rất lớn”. Anh Hùng chia sẻ.

Cũng theo nhận định của các chuyên gia, khi quyết định bỏ vốn vào một dự án bất động sản thì yếu tố pháp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu. Bởi bất động sản là mặt hàng có giá trị lớn, một sản phẩm bất động sản có pháp lý rõ ràng sẽ là cơ sở tạo dựng sự an tâm hơn, ít xảy ra các tranh chấp về sau, đồng thời tính thanh khoản cũng tốt hơn.

Nắm bắt tâm lý sở hữu an toàn của đông đảo khách hàng, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã nỗ lực hoàn thiện các khâu thủ tục pháp lý trước khi giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ Legacy Central vào cuối tháng 9, với mục đích sẵn sàng trao tay khách hàng cơ hội ở thực lẫn đầu tư.

NOI-THAT-CAN-HO-LEGACY-6-JPG-6847-160318

Theo thông tin từ Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh, Legacy Central là dự án có pháp lý minh bạch, đã được duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và đã được cấp phép xây dựng. Thông tin này như lời xác nhận đầy tin cậy cho khách hàng, là tấm vé bảo hành cho các sản phẩm căn hộ Legacy Central, đồng thời là minh chứng cho sự uy tín và đầu tư nghiêm túc của công ty trong mỗi dự án bất động sản.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc căn hộ, Legacy Central là một trong số ít dự án tại Bình Dương có cơ sở pháp lý hoàn thiện, dự án còn tạo ấn tượng mạnh trên thị trường khi được bán với mức giá vô cùng mềm. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 168 triệu đồng/căn (tương đương 20%) là đã có ngay một căn hộ hiện đại ngay trung tâm thành phố Thuận An. Khách hàng còn bất ngờ trước nhiều chương trình ưu đãi, được ngân hàng OCB hỗ trợ tài chính lên đến 70% trong thời hạn 20 năm, phần lãi suất trong 20 tháng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ 100%, đồng thời ân hạn gốc đến khi nhận nhà. Chưa kể khách hàng còn được nhận chiết khấu lên đến 20%.

Để hoàn thiện pháp lý, công ty phải kéo dài thời gian chuẩn bị tương đương với việc dòng tiền sẽ thu về chậm hơn, nhưng với tâm huyết mang đến những sản phẩm giá trị và tạo sự an tâm cho khách hàng, công ty đã nỗ lực để hoàn thiện thủ tục và chăm chút trong đầu tư dự án Legacy Central, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giữa cơn sốt căn hộ Bình Dương, dự án pháp lý “sạch” đắt khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO