Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Giữ chân khách hàng
Bí quyết bán hàng của người bán hàng rong
Trong kinh doanh, sự thành công không chỉ ở các doanh nghiệp lớn mà còn có những người kinh doanh đều có bí quyết riêng. Chính những chủ nhỏ hay thậm chí là người bán hàng rong đều có “tuyệt chiêu” mà ngay cả doanh nghiệp lớn cũng cần học hỏi.
Quản trị
Chuyển đổi số, "phao cứu sinh" cho doanh nghiệp
Trong thời kỳ dịch bệnh và cả "hậu Covid", chuyển đổi số chính là “phao cứu sinh” cho doanh nghiệp trước hàng loạt khó khăn, biến thử thách trở thành cơ hội.
FPT quản trị và giữ chân khách hàng thời kỳ khủng hoảng với công nghệ blockchain
Với mong muốn giúp các doanh nghiệp tìm ra chiến lược quản trị và giữ chân khách hàng thông qua ứng dụng nền tảng blockchain để giữ vững lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh bình thường mới, ngày 15/7/2020, FPT sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến "Nâng cao lợi thế bằng chiến lược giữ chân khách hàng hậu khủng hoảng".
4 bước giữ chân khách hàng của “vua quảng cáo” Ogilvy
Tôi luôn cố gắng đặt mình vào vị trí khách hàng để nhìn nhận vấn đề qua con mắt của họ.
Posify - giải pháp giúp doanh nghiệp bán lẻ giữ chân khách hàng
Nhóm khởi nghiệp công nghệ Posify do Công ty MOG Vietnam đầu tư vừa ra mắt sản phẩm Posify - nền tảng giúp kết nối các doanh nghiệp và cửa hàng tới khách hàng.
3 bí quyết giữ chân khách hàng của John Lewis
Không có ai trong số 70.000 con người đang làm việc tại John Lewis là nhân viên, họ là những đối tác, những người cùng chung quyền sở hữu công việc kinh doanh.
3 bí quyết "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi"
Làm thế nào để một doanh nghiệp giúp khách hàng luôn trong trạng thái “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi?”
Bí quyết giữ chân khách hàng trên mạng xã hội
Những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược mạng xã hội gắn kết hơn, từ đó giúp thương hiệu của bạn chiếm được sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng.
Những nguyên tắc để thu hút và giữ khách hàng
Đây là một cuốn sách thực hành, viết chi tiết về tiêu chí, phẩm chất của người bán hàng xuất sắc và cách để trở thành người bán hàng xuất sắc.
Nâng dịch vụ khách hàng từ “tốt” lên “xuất sắc”
Theo bản báo cáo Khách hàng 2020 do Walker Information phát hành mới đây, vào năm 2020, dịch vụ khách hàng chứ không phải sản phẩm hay giá cả, sẽ đóng vai trò chính để khách hàng đưa ra các quyết định...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO