Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Giữ chân khách hàng
Bí quyết bán hàng của người bán hàng rong
Trong kinh doanh, sự thành công không chỉ ở các doanh nghiệp lớn mà còn có những người kinh doanh đều có bí quyết riêng. Chính những chủ nhỏ hay thậm chí là người bán hàng rong đều có “tuyệt chiêu” mà ngay cả doanh nghiệp lớn cũng cần học hỏi.
Quản trị và Đổi mới
Chuyển đổi số, "phao cứu sinh" cho doanh nghiệp
Trong thời kỳ dịch bệnh và cả "hậu Covid", chuyển đổi số chính là “phao cứu sinh” cho doanh nghiệp trước hàng loạt khó khăn, biến thử thách trở thành cơ hội.
FPT quản trị và giữ chân khách hàng thời kỳ khủng hoảng với công nghệ blockchain
Với mong muốn giúp các doanh nghiệp tìm ra chiến lược quản trị và giữ chân khách hàng thông qua ứng dụng nền tảng blockchain để giữ vững lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh bình thường mới, ngày 15/7/2020, FPT sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến "Nâng cao lợi thế bằng chiến lược giữ chân khách hàng hậu khủng hoảng".
4 bước giữ chân khách hàng của “vua quảng cáo” Ogilvy
Tôi luôn cố gắng đặt mình vào vị trí khách hàng để nhìn nhận vấn đề qua con mắt của họ.
Posify - giải pháp giúp doanh nghiệp bán lẻ giữ chân khách hàng
Nhóm khởi nghiệp công nghệ Posify do Công ty MOG Vietnam đầu tư vừa ra mắt sản phẩm Posify - nền tảng giúp kết nối các doanh nghiệp và cửa hàng tới khách hàng.
3 bí quyết giữ chân khách hàng của John Lewis
Không có ai trong số 70.000 con người đang làm việc tại John Lewis là nhân viên, họ là những đối tác, những người cùng chung quyền sở hữu công việc kinh doanh.
3 bí quyết "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi"
Làm thế nào để một doanh nghiệp giúp khách hàng luôn trong trạng thái “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi?”
Bí quyết giữ chân khách hàng trên mạng xã hội
Những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược mạng xã hội gắn kết hơn, từ đó giúp thương hiệu của bạn chiếm được sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng.
Những nguyên tắc để thu hút và giữ khách hàng
Đây là một cuốn sách thực hành, viết chi tiết về tiêu chí, phẩm chất của người bán hàng xuất sắc và cách để trở thành người bán hàng xuất sắc.
Nâng dịch vụ khách hàng từ “tốt” lên “xuất sắc”
Theo bản báo cáo Khách hàng 2020 do Walker Information phát hành mới đây, vào năm 2020, dịch vụ khách hàng chứ không phải sản phẩm hay giá cả, sẽ đóng vai trò chính để khách hàng đưa ra các quyết định...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO