Trường thực nghiệm Victory đầu tư 1 triệu USD để nâng cấp toàn diện

H.Ng| 10/06/2020 05:52

Trường thực nghiệm Victory vừa tiếp nhận và thực hiện khoản đầu tư 1 triệu USD (tương đương 23,3 tỷ đồng) từ EQuest Education Group, nhằm nâng cấp toàn diện và đồng bộ cơ sở trường tại Văn Quán, Hà Nội.

Trường thực nghiệm Victory đầu tư 1 triệu USD để nâng cấp toàn diện

Dự kiến khoản 1 triệu USD này sẽ được sử dụng để đầu tư toàn diện từ cơ sở vật chất đến giáo viên và chương trình học của Trường thực nghiệm Victory với mục tiêu đem lại một môi trường giáo dục mới đạt đạt chuẩn quốc gia, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế. 

Về cơ sở vật chất, trường có kế hoạch nâng cấp theo lộ trình toàn diện cho hệ thống lớp học, đảm bảo các tiêu chuẩn diện tích phòng học và phòng chức năng, tối ưu ánh sáng, nhiệt độ… đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy và học. 

Dự kiến, các khu vực được ưu tiên gồm phòng lab học tiếng Anh, thư viện, khu vệ sinh, sân chơi, khu giáo dục thể chất… Tất cả các hạng mục này đều được xây dựng theo hướng chuẩn tiệm cận quốc tế nhằm phát triển năng lực thể chất và trí tuệ cho học sinh. 

Cơ sở vật chất của trường được nâng cấp đồng bộ, đáp ứng các tiêu chí đào tạo theo chuẩn giáo dục Mỹ, xây dựng mô hình lớp học thông minh, trang bị hệ thống bảng thông minh (smart board), sử dụng bài giảng số và các thiết bị công nghệ tương tác hiện đại. 

truong-hoc-1777-1591772748.jpg

Trường thực nghiệm Victory không tăng học phí dù đầu tư nâng cấp toàn diện

Mặc dù đầu tư chi phí lớn nhưng trường không tăng học phí với phụ huynh có con theo học từ thời điểm này trở về trước. Mức học phí sẽ tăng nhẹ đối với học sinh nhập học từ năm học 2020 - 2021 nhằm duy trì chất lượng cao của nhà trường.

Hiện nay Trường thực nghiệm Victory đang tuyển sinh học sinh từ lớp 1 - lớp 6. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường thực nghiệm Victory đầu tư 1 triệu USD để nâng cấp toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO