Trường quốc tế Singapore tổ chức Giáng sinh sớm cho học sinh

H.Ng| 21/12/2020 03:51

Trường Quốc tế Singapore tại Nam Sài Gòn cùng 16 trường trong hệ thống của Tập đoàn KinderWorld vừa tổ chức Giáng sinh sớm cho học sinh.

Trường quốc tế Singapore tổ chức Giáng sinh sớm cho học sinh

Đây là hoạt động thường niên và là dịp để các em học sinh Trường Quốc tế Singapore tại Nam Sài Gòn sau thời gian thi học kỳ căng thẳng, cùng sẻ chia niềm vui bè bạn, thầy trò qua các hoạt động, trò chơi thú vị mang đậm sắc màu truyền thống.

Tại sự kiện, đại diện Tập đoàn KinderWorld và Trường Quốc tế Singapore Nam Sài Gòn đã trao 493 triệu đồng tới Ủy ban Bác ái Xã hội - Caritas Việt Nam. Đây là khoản tiền gây quỹ từ lễ hội Giáng sinh từ thiện 2019 của hệ thống 16 Trường Quốc tế Singapore tại Việt Nam.

Đồng thời, số tiền thu được từ hoạt động hội chợ Giáng sinh từ thiện năm 2020 tại Trường Quốc tế Singapore sẽ tiếp tục trao đến quỹ từ thiện của Caritas Việt Nam, để đóng góp và sẻ chia tới các hoàn cảnh khó khăn.

Bằng những hoạt động thường niên thực tiễn đầy ý nghĩa, Trường Quốc tế Singapore mong muốn mang đến cho các em một môi trường học tập bổ ích, lý thú và hiệu quả. Đây là nền tảng hoàn thiện phát triển cả tâm và trí, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp các em từng bước trở thành những công dân toàn cầu hữu ích và đạt đến nhiều thành tựu lớn ở tương lai.

Hiện nay, KinderWorld đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực giáo dục quốc tế với hai thương hiệu giáo dục thành công là Trường Quốc tế Singapore (SIS) và Trường mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KIK). Tập đoàn có 16 học xá tại các thành phố lớn ở khu vực miền Bắc, Đà Nẵng và miền Nam, cung cấp các chương trình học quốc tế và song ngữ cho học sinh từ bậc mẫu giáo đến dự bị đại học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường quốc tế Singapore tổ chức Giáng sinh sớm cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO