Trao giải thưởng Kova lần thứ 17

Ý Nhi| 17/11/2019 08:00

Lễ trao giải thưởng Kova vừa diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), với sự tham dự của Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan - Chủ tịch Ủy ban Giải thưởng KOVA.

Trao giải thưởng Kova lần thứ 17

Giải thưởng KOVA năm nay trao cho 1 công trình khoa học ứng dụng (Hạng mục Kiến tạo); 5 việc làm nhân ái (Hạng mục Sống đẹp); 8 sinh viên có triển vọng trong nghiên cứu khoa học (Hạng mục Triển vọng); và trao 132 suất Học bổng Nghị lực cho các em sinh viên vượt khó học tốt đến từ 56 trường đại học công lập trên cả nước.

Giải thưởng/học bổng KOVA có giá trị từ 10-50 triệu đồng tương ứng với từng hạng mục. Ngoài ra, người đạt giải khi đến TP.HCM nhận giải còn được hỗ trợ các chi phí đi lại, ăn ở và tham gia các hoạt động ý nghĩa bên lề sự kiện.

140-sinh-vien-tu-56-truong-dai-2278-5970

Giải thưởng với mục đích đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, thông qua việc: khuyến khích nghiên cứu khoa học ứng dụng; lan tỏa những hành động nhân văn và ươm mầm, hỗ trợ cho các em sinh viên trên cả nước. Năm nay, về tham dự lễ trao giải thưởng KOVA tại TP.HCM, gần 150 cá nhân và tập thể đạt giải đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước được bố trí địa điểm lưu trú tại Nhà khách Học viện Quốc Gia TP.HCM.

KOVA còn thiết kế chuỗi các hoạt động đa dạng với chủ đề Journey to Self-Leadership (Hành trình làm chủ và thấu hiểu bản thân), bao gồm các hoạt động giao lưu, tranh biện, truyền cảm hứng bởi các diễn giả uy tín, rèn luyện các kỹ năng mềm… nhằm giúp các em sinh viên có thêm sự tự tin và chủ động, được tiếp theo động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải thưởng Kova lần thứ 17
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO