Tìm kiếm tài năng ngành thiết kế, kiến trúc

Ý Nhi| 10/09/2019 02:46

Cuộc thi thiết kế phối cảnh “Cho những ngôi nhà hằng mong ước - Nơi tỏa sáng những tài năng” năm 2019 do Tập đoàn Hoàng Gia phát động trên quy mô toàn quốc, dành cho sinh viên và tất cả công dân Việt Nam từ 18-35 tuổi nhằm tìm kiếm tài năng  ngành thiết kế, kiến trúc, có đam mê thiết kế và có khả năng sử dụng các phần mềm như AutoCAD, SketchUP, 3ds MAX…

Tìm kiếm tài năng ngành thiết kế, kiến trúc

Theo ban tổ chức cuộc thi, các thí sinh tham dự có thể dự thi theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 3 thành viên), và được lựa chọn các không gian thiết kế kiến trúc gồm: phòng ngủ (tối thiểu 25m2), phòng sinh hoạt chung (tối thiểu 40m2), nhà vệ sinh (tối thiểu 4m2), phòng ăn (tối thiểu 20m2 - có bếp), sân vườn (tối thiểu 40m2). Mỗi thí sinh, nhóm tác giả tham dự được lựa chọn và gửi tối đa hai bài thi. Sản phẩm thiết kế tham dự phải đảm bảo mang tính thực tế, có thể sử dụng để thi công. Ban tổ chức khuyến khích các hồ sơ thiết kế có không gian lớn, tận dụng được tối đa không gian để ốp và lát gạch.

Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi này lên đến 600 triệu đồng. Ngoài giá trị về tiền mặt, các tác giả đoạt giải còn được tài trợ gạch ốp lát cho các công trình xây dựng thực tế. Đồng thời, người dự thi có cơ hội cộng tác cho các dự án thực tế của Tập đoàn Hoàng Gia. Cuộc thi sẽ chính thức nhận bài thi từ ngày 8/9 đến ngày 8/10/2019. Sau thời hạn nộp bài thi, thí sinh sẽ mời gọi bình chọn trên mạng xã hội Facebook. Kết thúc thời hạn bình chọn, các bài thi sẽ được ban giám khảo là những kiến trúc sư, giảng viên chuyên ngành giàu kinh nghiệm thẩm định và đánh giá. Thời gian công bố kết quả dự kiến là ngày 20/10/2019. Thông tin cuộc thi tại: http://thietke.royalceramic.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tìm kiếm tài năng ngành thiết kế, kiến trúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO