Global Champions gọi tên những nhà vô địch tại TP.HCM

H.D| 15/01/2021 04:00

Sau một ngày thi đấu kết hợp kỹ năng, kiến thức và thể lực dành cho học sinh lứa tuổi 9-16, từ khắp các trường trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận, vào 10/1/2021, sân chơi Global Champions (cuộc đua vận động trường kết hợp thi đấu tiếng Anh và kỹ năng do Công ty Cổ phần Golden Path Academics Vietnam (GPA Jsc) và các đối tác phối hợp tổ chức) đã chính thức xướng tên những nhà vô địch mùa giải mới.

Khoảnh khắc chiến thắng của các nhà vô địch

Khoảnh khắc chiến thắng của các nhà vô địch

Được GPA cho ra mắt năm 2018, Global Champions trở thành sự kiện thường niên và được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, trường học quan tâm. Năm nay, chương trình có sự đồng hành của nhà đồng tổ chức: Trường đại học Văn Lang và Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS; nhà tài trợ bạch kim: Nha khoa Parkway; nhà tài trợ vàng: Hệ thống trường Khai Nguyên ISP Schools; đơn vị đồng hành: MindX, MVV Everlearn 4.0 tại TP.HCM, đã thực sự mang đến một sân chơi đầy bổ ích và lý thú.

Đại diện BTC: PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan - Hiệu trưởng trường Quốc tế Nam Mỹ UTS, Bà Đào Thu Hiền, CEO, GPA JSC trong nghi thức phất cờ khai mạc cuộc đua

Đại diện BTC: PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Hiệu trưởng Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS, bà Đào Thu Hiền, CEO, GPA JSC trong nghi thức phất cờ khai mạc cuộc đua. Nguồn ảnh: ĐH Văn Lang

Năm nay với 6 trạm thi đấu tìm hiểu về văn hoá của các thành phố trên khắp thế giới: Moscow, London, New York, Kuala Lumpur, Hội An, La Havana; kết hợp với các thử thách về văn hoá, lịch sử, toán học, nghệ thuật, khoa học, giải đố, làm việc nhóm,... các em đã có một ngày thi đấu đầy kịch tính và thú vị.

GPA tiếp tục chào đón các em học sinh toàn quốc trong những chương trình giáo dục quốc tế cùng với sự sáng tạo và truyền cảm hứng, đặc biệt là chương trình Trại hè tiếng Anh kỹ năng và Trại hè IELTS - GPA Summer Camps 2021 dành cho học sinh từ lớp 4 - lớp 11 tại 7 địa điểm: Hà Nội, Ba Vì, TP.HCM, Vũng Tàu, Đà Lạt, Lagi và Đà Nẵng. Để biết thêm về chi tiết chương trình có thể liên hệ hotline: 090 225 1545 / 090 225 5157.

Danh sách đội Vô địch: GC2020.HCM.108

Nguyễn Nam Khánh - Wellspring Saigon

Phạm Quang Nghị - Wellspring Saigon

Lê Huy Khôi - Wellspring Saigon

Đỗ Việt - Wellspring Saigon

Nguyễn Tất Hoàng Lâm - Wellspring Saigon

Vũ Linh Như - THCS Lê Quý Đôn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Global Champions gọi tên những nhà vô địch tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO