Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Giám đốc marketing
Giá trị của cuộc đời là… để lại
Có thể nói, năm 2023 mở ra một bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi. Trước đó, tôi sống một cuộc đời thầm lặng như bao người - chăm chỉ làm việc, chăm sóc gia đình, không mưu cầu điều gì cho bản thân.
Đời thường
Xây dựng thương hiệu: CMO phải bắt đầu tại “sân nhà”
Vai trò của giám đốc marketing (CMO) thường hướng ra ngoài, do đây là vị trí tiếp thị, quảng cáo, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) và tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, công việc đầu tiên CMO phải “chinh phục” là “sân nhà”, bằng cách xây dựng thương hiệu nội bộ mạnh…
Giám đốc Marketing Vinamilk chia sẻ bí quyết giữ chân người tiêu dùng trong bối cảnh mới
“Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua. Nhưng thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình thức bên ngoài, đằng sau là cách mà Vinamilk khẳng định những giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng - uy tín - phát triển bền vững bằng một ngôn ngữ trẻ trung, mới mẻ hơn.
3 bài học đơn giản để trở thành giám đốc marketing xuất sắc
Một CMO nếu muốn mang đến thành công cho tổ chức, cần làm tốt vai trò thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp, có 3 bài học đơn giản mà một giám đốc marketing cần phải nắm vững
3 bài học đơn giản để trở thành giám đốc marketing xuất sắc
Theo doanh nhân Keith Ferrazzi, để làm tốt vai trò thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp, có 3 bài học đơn giản mà một giám đốc marketing cần phải nắm vững.
Giám đốc marketing và bán hàng Yamaha Việt Nam nghỉ việc đi bán... trà sữa Gong Cha
Quyết định nghỉ việc tại Yahama Việt Nam để mở quán trà sữa ở Đà Nẵng của Hoàng Hà là một bất ngờ với nhiều người. Hà chia sẻ: “Mình muốn làm cái gì đó riêng từ lâu lắm rồi nhưng không đủ dũng khí để tự làm. Và lần này thì…”.
Các giám đốc marketing hãy ra khỏi "tháp ngà"
Không phải chỉ thực hiện các video thương mại “đẹp lung linh” để tự hào đem khoe với đồng nghiệp, vai trò của các CMO (Chief Marketing Officer – Giám đốc Marketing) hiện đại đã có nhiều khác biệt hơn xưa.
Vì sao Coca-cola không có Giám đốc Marketing?
Coca-cola bỏ vị trí giám đốc Marketing, thay vào đó là Giám đốc Phát triển
Nâng tầm CFO, CMO - bí quyết thành công cho DN
Giám đốc tài chính (CFO) và giám đốc marketing (CMO) là hai trong những vị trí chủ chốt của một công ty nhưng quan hệ giữa hai nhân vật này vẫn thường "cơm không lành, canh không ngọt".
Ra mắt CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam
Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam là sân chơi của các giám đốc Sales và Marketing.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO