Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
giá trị thương hiệu
MB có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất ngành tại Việt Nam
Theo báo cáo toàn cầu mới nhấtcủa Brand Finance công bố ngày 20/3/2025 về Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD, là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất ngành tại Việt Nam, tăng 5 lần so với 5 năm trước.
Ngân hàng
Bí quyết thu hẹp khoảng cách giữa marketing và tài chính
Thế giằng co giữa marketing và tài chính luôn tồn tại trong mỗi doanh nghiệp. Làm thế nào để thu hẹp khoảng cách giữa hai yếu tố này?
Giá trị thương hiệu của VPBank đạt 1,35 tỷ USD
Giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua, kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã ghi nhận những cột mốc tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD được định giá trong năm 2016 vươn tầm trở thành một thương hiệu tỷ đô tại thời điểm hiện tại.
Gia tăng giá trị thương hiệu Việt bằng đầu tư xanh
Bằng chiến lược đầu tư xanh, doanh nghiệp Việt hướng đến nền tảng kinh doanh với sự tối ưu chi phí và lợi nhuận bền vững.
Dẫn đầu về tính bền vững, giá trị thương hiệu Vinamilk chạm mốc 3 tỷ USD
Trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 do Brand Finance công bố, Vinamilk được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD).
Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á năm 2023
Ngày 15/8, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) được Brand Finance vinh danh là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á.
Tăng trưởng giá trị thương hiệu của các ngân hàng Việt Nam tăng 31%
Báo cáo xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2023 của Brand Finance vừa công bố cho thấy, các ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% (hơn 2 tỷ USD) so với năm 2022.
Tập hợp sức mạnh của doanh nhân, đưa giá trị thương hiệu Việt vươn xa
Đây là kiến nghị được nhiều đại biểu đưa ra tại Hội nghị chuyên đề “Doanh nhân trong hội nhập phát triển và xây dựng Thành phố” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, báo Phụ Nữ TP.HCM và các đơn vị khác thuộc...
Đưa văn hóa vào sản phẩm: Coi chừng con dao hai lưỡi
Trong thời kỳ toàn cầu hóa, doanh nghiệp trong nước phải cạnh tranh với doanh nghiệp quốc tế. Muốn chiếm lĩnh thị trường, doanh nghiệp cần tạo ra những giá trị gần gũi với khách hàng mục tiêu. Trong đó,...
Dai-ichi Life Việt Nam vào Top 10 dịch vụ vàng Việt Nam 2022
Công ty Dai-ichi Việt Nam vừa được trao giải thưởng về trải nghiệm khách hàng “Top 10 dịch vụ vàng Việt Nam 2022” dành cho dịch vụ chuyển đổi số Dai-ichi Connect.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO