Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Giá trị cốt lõi
5 chiến lược giúp doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ trong kỷ nguyên số
Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp (DN) không chỉ đối diện với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ mà còn phải phát triển những giá trị cốt lõi để duy trì sự cạnh tranh và bền vững. Nhưng làm thế nào để các DN có thể vươn lên trong thời đại số?
Xu hướng
Xa rời giá trị cốt lõi, doanh nghiệp mất lợi thế cạnh tranh
Phát triển giá trị cốt lõi đóng vai trò quan trọng quyết định sự phát triển bền vững và cạnh tranh cho doanh nghiệp (DN). Việc xa rời các giá trị cốt lõi sẽ dẫn tới sự thất bại, nhất là trong thời kỳ kinh tế suy thoái. Mặc dù vậy, cũng cần nhận thức rằng, không có giá trị cốt lõi nào của DN là tuyệt đối.
Trước làn sóng AI: Thách thức của báo chí là dễ đánh mất giá trị cốt lõi
Công nghệ luôn có tính hai mặt. AI chỉ là công cụ, vì thế AI tốt cho người làm báo thì báo chí cũng phải đối mặt với mặt trái mà nó mang lại.
Văn hóa tại ABBank: Bắt đầu từ sự thấu hiểu
Vận hành đội ngũ nhân sự dựa trên sự thấu hiểu cần nhiều công sức nhưng sẽ đem đến nhiều quả ngọt cho sự phát triển của một tổ chức.
Bồi dưỡng “Tài năng kinh doanh” dựa trên giá trị cốt lõi “Thương học - Thương đức - Thương tài”
Lễ khai giảng Chương trình bồi dưỡng “Tài năng kinh doanh” của Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2023 vừa diễn ra sáng 22/3 tại TP.HCM, trong không khí hào hứng và sôi nổi của các thí sinh. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu hành trình trau dồi kiến thức và phát triển tài năng kinh doanh của 20 thí sinh vào vòng chung kết.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Kết hợp giữa kỹ thuật và nghệ thuật
Văn hóa là sức mạnh nội sinh quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đây là hệ thống các giá trị chi phối mọi hoạt động kinh doanh và tạo nên bản sắc riêng của từng doanh nghiệp.
Khi CEO Starbucks thực hành “dĩ bất biến, ứng vạn biến”
Chuyện kể của CEO Howard Schultz là câu chuyện sinh động về phương cách bảo vệ giá trị cốt lõi của thương hiệu Starbucks.
Xây dựng văn hoá doanh nghiệp: Hãy bám vào “điểm neo”
Liên quan đến văn hoá doanh nghiệp, bậc thầy quản trị Peter F. Drucker từng có một câu nói nổi tiếng: “Culture eats strategy for breakfast”, tạm dịch là “Chiến lược chỉ là bữa sáng của văn hóa doanh nghiệp...
4 cách thúc đẩy tinh thần “dám làm” ở nhân viên
4 phương pháp dưới đây sẽ giúp nhà lãnh đạo khiến cấp dưới của mình trở nên tràn đầy nhiệt huyết.
Giá trị cốt lõi giúp Sao Bắc Đẩu vượt qua thử thách
Vượt qua những khó khăn chưa từng có tiền lệ của năm 2021, Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu vẫn giữ vững phong độ kinh doanh của một doanh nghiệp nghìn tỷ, khi tiếp tục đứng trong Top 10 doanh nghiệp công...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO