Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
gia re
AirAsia kiên trì kế hoạch mở hãng bay giá rẻ tại Việt Nam
Sau gần hai thập kỷ nhiều lần lỡ hẹn, AirAsia, hãng hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực thuộc tập đoàn Capital A (Malaysia), tiếp tục khẳng định quyết tâm gia nhập thị trường Việt Nam. Nếu thành công, hãng sẽ trở thành hãng hàng không giá rẻ thứ ba trong nước, cạnh tranh trực tiếp với Vietjet Air và Pacific Airlines.
Toàn cảnh
Bản tin chiều 26/9: Phó Thủ tướng yêu cầu Hà Nội và TP.HCM tiên phong phát triển giao thông xanh; AirAsia kiên trì kế hoạch mở hãng bay giá rẻ tại Việt Nam
Tin tức nổi bật chiều 26/9: Thủ tướng ấn định lịch Hội chợ mùa Thu 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam; Phó Thủ tướng yêu cầu Hà Nội và TP.HCM tiên phong phát triển giao thông xanh; AirAsia kiên trì kế hoạch mở hãng bay giá rẻ tại Việt Nam; Việt Nam vươn lên nhóm thị trường tăng trưởng xe điện hàng đầu thế giới; Đề xuất đổi mới tiêu chí phân loại đô thị, nhấn mạnh yếu tố bền vững... và một số tin tức đáng chú ý khác.
Chạy đua giá rẻ hay tạo giá trị: Lối đi nào cho doanh nghiệp Việt?
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay trong cuộc chiến giảm giá để giành thị phần. Điều này tạo ra một vòng luẩn quẩn: giá thành giảm, chất lượng khó đảm bảo, lợi nhuận thấp, và DN khó có nguồn lực để đổi mới hay đầu tư dài hạn. Rõ ràng, việc cạnh tranh bằng giá chưa bao giờ là lựa chọn khôn ngoan, DN phải chiến thắng bằng giá trị.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO