Emirates tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam

H.Ng| 17/08/2022 06:37

Hãng hàng không quốc tế Emirates đang tìm kiếm những thành viên mới cho đội ngũ phi hành đoàn đa quốc gia vào ngày hội tuyển dụng được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 20/8/2022.

Emirates tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam

Hãng hàng không có trụ sở tại Dubai đang tìm kiếm những cá nhân mong muốn được đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dễ chịu, đáng nhớ và mang tính cá nhân hóa với tiêu chuẩn cao cấp nhất. Sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Emirates, vì vậy ứng viên tiềm năng cần tự tin với khả năng kiểm soát và xử lý tình huống khi thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình đảm bảo an ninh và an toàn trên máy bay. 

Các ứng viên mong muốn có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp cùng Emirates có thể gửi hồ sơ ứng tuyển, gồm sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh và ảnh chân dung được chụp trong thời gian gần đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về các yêu cầu tuyển dụng, vui lòng tìm hiểu tại đây.

Các ứng viên cần chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để tham gia ngày hội tuyển dụng kéo dài một ngày. Emirates mang tới cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các ứng viên, với cơ sở đào tạo ưu việt và những chương trình phát triển đa dạng dành cho nhân viên của hãng. 

-9621-1660724339.jpg

Theo đó, tất cả thành viên phi hành đoàn của Emirates đều có cơ hội làm việc tại Dubai - thành phố đa văn hóa và năng động, tận hưởng gói chính sách hấp dẫn dành cho nhân viên gồm nhiều lợi ích như nhận lương miễn thuế, hỗ trợ miễn phí nơi ở, miễn phí dịch vụ di chuyển đến và đi từ nơi làm việc, hỗ trợ chi phí y tế cùng rất nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sắm và thư giãn tại Dubai. 

Emirates đã khai thác các đường bay tới Việt Nam 10 năm qua và hiện tại cung cấp các chuyến bay hằng ngày từ Hà Nội và TP.HCM tới các điểm đến trong mạng lưới toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO