Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
DxTalks
Trí tuệ nhân tạo tổng quát AGI - Cơ hội ứng dụng trong doanh nghiệp Việt Nam
Trong DxTalks mùa hai tập 10, các chuyên gia sẽ thảo luận về một chủ đề rất nóng hiện nay là Generative AI - Trí tuệ nhân tạo tổng quát và tìm hiểu cách công nghệ này đang được áp dụng với ngành tài chính ngân hàng cùng các ngành khác.
Công nghệ
Chuyển đổi số ngành F&B tối ưu trải nghiệm khách hàng
Trước đây, một nhà hàng có món ăn ngon, địa điểm đẹp đã thu hút được khách hàng, nhưng giờ điều đó chưa đủ. Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những trải nghiệm cá nhân hóa đạt tới độ tinh tế mới là điều tạo nên sự khác biệt, mang lại lợi thế cạnh tranh. Sự khác biệt này chỉ có thể tạo ra được bằng công nghệ, theo ông Trần Huy Bảo Giang - Tổng giám đốc FPT Digital.
Khai thác sức mạnh công nghệ để sản xuất tinh gọn
Công nghệ không chỉ tham gia trực tiếp mà còn giúp đo lường năng lực cũng như dự báo kết quả, làm cơ sở cho việc lập kế hoạch chính xác và từ đó tinh gọn hơn các quá trình sản xuất, giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành…
Xu hướng tiếp cận khách hàng trực tiếp của nhà sản xuất và bán lẻ
Mô hình phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng - D2C đang được nhiều doanh nghiệp sản xuất áp dụng. Qua đó, doanh nghiệp có nhiều cơ hội để đổi mới do thấu hiểu nhu cầu hơn, có thể tạo dựng lòng trung thành cũng như tăng giá trị bán trên mỗi khách hàng, từ đó đạt lợi nhuận tốt hơn.
Chuyển đổi số tối ưu chuỗi cung ứng
Các doanh nghiệp hoạt động về chuỗi cung ứng, chuyển đổi số phải thực hiện phần chiến lược quan trọng nhất của doanh nghiệp, là lấy khách hàng làm trung tâm và đề cao sự liên thông giữa các bộ phận, ông Vương Quân Ngọc cho biết trong DxTalks về Logistic.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO