Wink Hotels thâm nhập thị trường nội địa

TM| 24/07/2020 08:23

Nằm trong chuỗi 10 khách sạn lần lượt được khai trương trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng 4 năm tới, Khách sạn Wink đầu tiên dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động vào quý IV/2020 tại quận 1, TP.HCM.

Wink Hotels thâm nhập thị trường nội địa

Được phát triển bởi Indochina Kajima, điều hành bởi Indochina Vanguard (cả hai là công ty liên doanh của Tập đoàn Indochina Capital với Tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels) và thiết kế bởi AW2, chuỗi khách sạn Wink Hotels mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam sẽ phục vụ lối sống nhanh đối với khách du lịch và doanh nhân trẻ - những người luôn có khát vọng và thường xuyên xê dịch.

Theo ông Michael Piro - Giám đốc Điều hành (CEO) Wink Hotels chia sẻ: “Wink Hotels là sự pha trộn giữa thiết kế  -sáng tạo với chức năng hiện đại, những giá trị thuần Việt và hướng về tinh thần. Và tinh thần đó sẽ được lan tỏa thông qua Wink Guides. Mỗi người “hướng dẫn” được khuyến khích thể hiện bản thân khi tương tác với khách. Khách sạn Wink còn có quầy tự check-in, Wink Food Carts cung cấp những ly cà phê địa phương hảo hạng được pha bằng máy Simonelli hiện đại để thực khách đến mua và đem đi, không gian xã hội, cộng đồng cùng chỗ ngồi linh hoạt - và Wink Hotels hoàn toàn không có sảnh chính như các khách sạn truyền thống khác.

WINK-lead-brand-release-landsc-8415-5130

Biểu tượng thuần Việt của Winks Hotel

Khách sạn mang nhãn hiệu Wink đầu tiên là Wink Hotel Saigon Centre gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bình Khiêm, quận 1 sẽ khai trương vào quý IV/2020. Các khách sạn tiếp theo bao gồm Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tọa lạc tại 178 Trần Phú và 60 mét mặt tiền của tổ hợp khách sạn nằm trên đường Trần Hưng Đạo, trải dài suốt 1/3 ven sông sông Hàn, thành phố Đà Nẵng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Wink Hotels thâm nhập thị trường nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO