Vietravel đạt giải “Nhà điều hành tour quốc tế có thành tích tốt nhất tại thị trường Đài Loan 2019”

Hoàng Dung| 22/10/2019 01:00

Mới đây, Vietravel vinh dự được trao giải thưởng “Nhà điều hành tour quốc tế có thành tích tốt nhất tại thị trường Đài Loan 2019” (The Leading Outbound Tour Operator for Taiwan Market 2019) từ Tổng cục Du lịch Đài Loan vì những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của du lịch Đài Loan và là công ty lữ hành có lượng du khách đến thăm Đài Loan nhiều nhất năm qua.

Vietravel đạt giải “Nhà điều hành tour quốc tế có thành tích tốt nhất tại thị trường Đài Loan 2019”

Trong những năm gần đây, Đài Loan đã tích cực quảng bá nhiều điểm đến mới, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao, chiếm được lòng tin của du khách Việt Nam. Theo thống kê của Cục Du lịch, năm 2018 có tổng cộng 383.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan, đạt tỷ lệ tăng trưởng 95% so với năm trước đó, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Tại Vietravel, Đài Loan luôn là một trong những thị trường du lịch trọng điểm được công ty chú trọng phát triển, giới thiệu quảng bá đến du khách Việt Nam. Theo ghi nhận kết quả 9 tháng đầu năm, Vietravel đã đưa hơn 10.000 lượt khách du lịch khám phá Đài Loan. Việc tăng trưởng này là do Vietravel luôn linh hoạt đưa ra chính sách giá tốt, chất lượng dịch vụ cao cấp và hình thức E-visa được áp dụng tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Việt Nam.

Bên cạnh đó, vào ngày 20/10/2019 tại thành phố Đà Nẵng, Tổng cục Du lịch Đài Loan đã tổ chức chương trình “2019 Taiwan Tourism Workshop and Roadshow in Da Nang City” nhằm giới thiệu dự án tour du lịch Đài Loan chất lượng cao. Đây là dự án mới, theo đó, Tổng cục Du lịch Đài Loan sẽ cấp con dấu chứng nhận cho các công ty lữ hành có chương trình tour Đài Loan đạt chất lượng cao, trong đó có Vietravel.

Nhân dịp đạt giải thưởng “The Leading Outbound Tour Operator for Taiwan Market 2019”, Vietravel tổ chức “Tuần lễ Du lịch Đài Loan” diễn ra từ 21-31/10/2019 nhằm tri ân tất cả khách hàng. Tại sự kiện, công ty sẽ giới thiệu 2 tour du lịch Đài Loan mùa Thu - Đông giảm đến 800.000đ/tour với dịch vụ chất lượng, giá ưu đãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel đạt giải “Nhà điều hành tour quốc tế có thành tích tốt nhất tại thị trường Đài Loan 2019”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO