TP.HCM vào top những điểm đến mùa Thu được du khách Mỹ yêu thích

HT| 21/09/2022 03:55

Mới đây, TP.HCM xuất hiện trong danh sách 7 điểm đến có lượt tìm kiếm và quan tâm tăng vọt từ du khách Mỹ trong mùa Thu do Tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ) khảo sát.

TP.HCM vào top những điểm đến mùa Thu được du khách Mỹ yêu thích

Tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ) cho biết, bước vào mùa Thu, du khách Mỹ có xu hướng du lịch nước ngoài nhiều hơn. Tạp chí du lịch này đã khảo sát và lựa chọn ra 7 điểm đến trên thế giới đang được du khách Mỹ quan tâm trong mùa thu này gồm TP.HCM (Việt Nam), London (Anh), Punta Cana (Cộng hòa Dominica), New York (Mỹ), Munich (Đức), Albania và Barbados.

Theo đó, lượt tìm kiếm về du lịch TP.HCM tăng 46% vào mùa Thu này so với cùng kỳ năm 2019, số liệu từ công ty du lịch trực tuyến của Mỹ và công cụ tìm kiếm Kayak cung cấp. Ngoài ra, nền tảng Expedia (Mỹ) cũng chỉ ra mức tăng trưởng 630% về lượt tìm kiếm về TP.HCM so với mùa thu năm ngoái.

Các điểm như TP.HCM, Munich có lượt tìm kiếm tăng vọt. Du khách từng khó tiếp cận những địa điểm này do hạn chế đi lại vì dịch bệnh, yêu cầu xét nghiệm gắt gao và giá vé máy bay cao. Hiện các điểm đến này đã trở lại đường đua du lịch với chi phí rẻ, nhiều ưu đãi nên du khách quan tâm.

Hiện tại, TP.HCM đang vào mùa du lịch giá phải chăng. Hơn nữa, TP.HCM có lợi thế thời tiết ấm áp quanh năm. Từ tháng 9, lượng mưa tại TP.HCM cũng giảm dần, thuận tiện cho du khách tham quan các địa danh nổi tiếng như Địa đạo Củ Chi, Nhà thờ Đức Bà và Chợ Bến Thành...

Ngoài ra, các điểm đến tại châu Á cũng nhận được sự quan tâm, tìm kiếm lớn khi bước vào mùa Thu. Theo số liệu từ nền tảng đặt phòng Priceline, lượng tìm các chuyến bay đến châu Á mùa thu năm nay tăng gấp 4 lần so với năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM vào top những điểm đến mùa Thu được du khách Mỹ yêu thích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO