Tia Wellness Resort giới thiệu kỳ nghỉ “Tĩnh dưỡng tâm và thân”

MQ| 06/01/2022 00:29

Từ tĩnh lặng đến bừng sáng” là một hành trình mới đầy sáng tạo mà TIA Wellness Resort trao gởi đến mỗi vị khách, giúp họ tìm thấy kho báu sức khỏe quý giá cho Tâm và Thân, đồng thời khai mở nguồn năng lượng tích cực và khả năng phục hồi từ bên trong giúp cuộc sống an lạc, thăng hoa.

Tia Wellness Resort giới thiệu kỳ nghỉ “Tĩnh dưỡng tâm và thân”

Theo đó, hai gói trải nghiệm lưu trú Sống khỏe và Tĩnh dưỡng của TIA Wellness Resort giúp khách hàng bước ra khỏi thói quen cố hữu và khám phá những phương pháp mới để cải thiện cuộc sống hàng ngày thông qua các bước đơn giản nhưng hiệu quả. Các liệu pháp spa toàn diện và thẩm mỹ truyền thống được cung cấp song song với liệu trình chữa lành năng lượng Reiki kết hợp hương thơm và bấm huyệt. 

TIA sở hữu tổng cộng 22 phòng trị liệu, 2 phòng chăm sóc sắc đẹp, các khu vực xông hơi ướt, xông hơi khô và thủy liệu cũng như hồ bơi lớn với thác nước. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ học được cách thay đổi chế độ ăn uống, phương pháp hít thở để điều hòa cơ thể và cách quản lý căng thẳng nhằm tăng cường hệ miễn dịch:

Tại TIA, mỗi vị khách sẽ được sử dụng hai liệu trình spa mỗi đêm (tổng cộng 80 phút mỗi khách) từ danh mục liệu trình chuyên sâu của Khu nghỉ dưỡng. Thêm vào đó là các lớp Điều tiết hơi thở, Thái cực quyền, Yoga Flow và Trải nghiệm sáng tạo với trà TIA được gói gọn trong chương trình hoạt động mỗi ngày .

2-Spa-Yoga-5-7482-1641403744.jpg

Ngoài ra, TIA phát triển chương trình Tĩnh dưỡng tiềm năng sáng tạo trong 4 ngày 3 đêm. Chương trình này dựa trên những tinh hoa cốt lõi của TIA về chân lý, nguồn cảm hứng và hành động tỉnh thức để tạo  nên nền tảng cho sự tĩnh tại bên trong và thúc đẩy thể hiện năng lực sáng tạo từ mỗi vị khách. Khách lưu trú sẽ được tận hưởng 2 liệu pháp chăm sóc đặc biệt mỗi đêm (tổng cộng 120 phút mỗi người) và đồng hành cùng với hướng dẫn viên chăm sóc sức khỏe cá nhân của TIA, người sẽ định hình toàn bộ hành trình trải nghiệm bao gồm chế độ dinh dưỡng thuần chay trong suốt kỳ nghỉ.

Kì nghỉ của khách hàng còn bao gồm những lớp học và sự kiện miễn phí giúp kết nối mỗi vị khách với phong cách sống khỏe. Lớp đặc trưng về điều hòa hơi thở của TIA sẽ hướng dẫn khách cách thức làm chậm nhịp tim để đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng. Phương pháp thực hành cốt lõi này giúp làm lắng dịu tinh thần, giảm căng thẳng và kích thích lưu lượng oxy để tăng cường phản ứng miễn dịch cũng như cải thiện mô hình giấc ngủ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tia Wellness Resort giới thiệu kỳ nghỉ “Tĩnh dưỡng tâm và thân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO