Tạp chí Du lịch TP.HCM tổ chức cuộc thi “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”

Hương Ngọc| 13/03/2023 02:26

Nhằm lưu giữ những ký ức đáng nhớ, những câu chuyện không thể nào quên trên hành trình du lịch, Tạp chí Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Công ty CP Dược phẩm Nam Hà tổ chức cuộc thi “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”.

Tạp chí Du lịch TP.HCM tổ chức cuộc thi “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”

Ban tổ chức mong muốn cuộc thi sẽ lan tỏa thông điệp du lịch an toàn bằng việc khuyến khích các thí sinh chia sẻ những phương pháp, bí quyết chuẩn bị trước mỗi hành trình nhằm đảm bảo tốt sức khỏe bản thân để có được một hành trình trọn vẹn và ý nghĩa. 

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1/3 - 8/4/2023, dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên và các gia đình trẻ người Việt có sở thích đi du lịch, thích nghiên cứu tìm hiểu các phương pháp chăm sóc sức khỏe trước mỗi chuyến đi.

Cuộc thi gồm hai vòng thi chính:

Vòng 1: Từ ngày 1/3 - 8/4/2023 với chủ đề “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”. Theo đó, mỗi thí sinh chia sẻ câu chuyện du lịch truyền cảm hứng của mình bằng bài viết và hình ảnh minh họa, trong đó có nhắc đến phương pháp, bí quyết hữu hiệu về việc giữ an toàn cho bản thân, bảo vệ sức khỏe tốt trên suốt hành trình du ngoạn. 

Vòng 2: Từ ngày 24/3 - 6/4/2023 với chủ đề “Check-in cùng Bổ Phế Nam Hà”. Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 thí sinh xuất sắc ở vòng 1 để tiếp tục tranh tài tại vòng 2. Ở vòng thi này, các thí sinh sẽ chụp ảnh, quay video chia sẻ khoảnh khắc “đồng hành” cùng các sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà tại các điểm check-in trên chuyến du lịch của mình và thể hiện được thông điệp du lịch an toàn. Sau đó đăng video clip, hình ảnh chia sẻ các khoảnh khắc này kèm hashtag ở chế độ công khai lên các trang mạng xã hội cá nhân như TikTok/Instagram/Facebook.

Thời gian trao giải cuộc thi dự kiến vào ngày 8/4/2023. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng. Thông tin chi tiết về cuộc thi tại địa chỉ website checkincungbophenamha.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Du lịch TP.HCM tổ chức cuộc thi “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO