Người dân sẽ được ngắm toàn cảnh TP.HCM bằng khinh khí cầu

P.V| 07/12/2022 04:46

Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM diễn ra từ ngày 5-11/12/2022, người dân và khách tham quan du lịch sẽ có cơ hội ngắm thành phố từ độ cao 70m trên khinh khí cầu.

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM - “Hò dô” 2022 mùa 2 kết hợp tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu TP.HCM lần 2 sẽ diễn ra từ ngày 8-12/12/2022 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và công viên cầu Thủ Thiêm 2 (thành phố Thủ Đức) để xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM đến với bạn bè, du khách quốc tế dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2023.

Theo đó, người dân và du khách sẽ được xem trình diễn bay khinh khí cầu, chụp hình check-in với khinh khí cầu, trải nghiệm dịch vụ bay trên khinh khí cầu. Ngoài ra, du khách sẽ được quan sát toàn cảnh thành phố mang tên Bác tại độ cao 70m (trong điều kiện thời tiết thuận lợi), mỗi lượt bay từ 5-15 phút.

[người dân sẽ có cơ hội bay trải nghiệm trên khinh khí cầu và quan sát toàn cảnh Thành phố mang tên Bác từ độ cao 70 m.

Người dân và du khách sẽ có cơ hội bay trải nghiệm trên khinh khí cầu và quan sát toàn cảnh thành phố mang tên Bác từ độ cao 70m

Điểm mới của Ngày hội Khinh khí cầu lần 2 là chương trình "Đêm hoa đăng" diễn ra lúc 19 giờ ngày 11/12/2022. Chương trình này sẽ có những hoạt động biểu diễn nghệ thuật với khinh khí cầu để tạo điểm nhấn cho sự kiện, ngoài ra còn có các hoạt động bên lề dành cho gia đình, thanh thiếu niên trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật văn hóa... trong suốt thời gian diễn ra chương trình trên.

Và để thu hút du khách đến với thành phố nhiều hơn trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM còn tổ chức các sự kiện nổi bật như lễ thượng cờ tại cột cờ Thủ Ngữ, không gian văn hóa, “walking tour”; tổ chức các hoạt động văn hóa, âm nhạc - nghệ thuật trước Bưu điện Thành phố, đường sách TP.HCM; tổ chức giải chạy Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank lần thứ 5 năm 2022...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người dân sẽ được ngắm toàn cảnh TP.HCM bằng khinh khí cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO