Booking.com công bố giải thưởng thường niên: Ninh Bình, TP.HCM lọt vào top thế giới

M.T| 03/02/2023 07:35

Du lịch tại Việt Nam đang quay về sự nhộn nhịp như trước dịch Covid-19 bùng phát. Nhiều loại hình du lịch và dịch vụ đã khởi sắc khi lượng khách nội địa, quốc tế ngày một đông đảo. Nhiều thành địa điểm du lịch tại Việt Nam có thêm nhiều cơ hội để đón tiếp du khách đến tham quan, trải nghiệm...

Booking.com - công ty hàng đầu thế giới về du lịch số đã vinh danh những thành phố và cơ sở lưu trú tại Việt Nam nhận giải thưởng thường niên Traveller Review Award (giải thưởng dựa vào nhận định được chứng thực của khách du lịch). Về Booking.com, đây là một trang web giúp mọi người trải nghiệm thế giới dễ dàng hơn với công nghệ đặt chỗ lưu trú.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Lần thứ 11 này, Booking.com đã dựa trên dữ liệu 240 triệu nhận xét đã được xác nhận bởi du khách. Giải thưởng Traveller Review Award 2023 trao tặng tới các cơ sở lưu trú trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Chứng nhận này cũng dành cho những nỗ lực trong việc cung cấp dịch vụ chu đáo, cao cấp, và giàu lòng hiếu khách bền bỉ trong năm qua.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Nổi bất nhất là việc Ninh Bình - thành phố có thiên nhiên cực kỳ hùng vĩ tại Việt Nam đã lọt vào top 10 thành phố thân thiện nhất toàn cầu. Bên canh đó, TP.HCM cũng lọt top thành phố có số lượng cơ sở lưu trú được trao giải nhiều nhất tại Việt Nam, kế đến là Hà Nội, Đà Lạt. Tính chân thật của những xếp hạng này thể hiện bởi những khách hàng đã thực sự ở tại cơ sở lưu trú, thuê ô tô hoặc đi taxi… mới có thể để lại đánh giá về trải nghiệm của họ.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Còn giải thưởng nội địa đã vinh danh 10 địa phương thân thiện nhất tại Việt Nam, trong đó Ninh Bình, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế là ba địa phương được bình chọn cao nhất. Trong top 10 còn có những tỉnh, thành phố, thị trấn, quần đảo du lịch nổi tiếng như Mai Châu, Tuy Hòa, Côn Đảo, Đồng Hới, Cát Bà, Sa Pa.

Việc được vinh danh này phần nào chứng tỏ được sự phát triển không ngừng của du lịch Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Booking.com công bố giải thưởng thường niên: Ninh Bình, TP.HCM lọt vào top thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO