22 doanh nghiệp du lịch Đài Loan tham gia ITE HCMC 2022

H.Ng| 08/09/2022 08:43

Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 16 (ITE HCMC 2022), gian hàng du lịch Đài Loan (Trung Quốc) với sự tham gia của 20 doanh nghiệp, khai mạc ngày 8/9.

22 doanh nghiệp du lịch Đài Loan tham gia ITE HCMC 2022

Chương trình có sự tham dự của Đại sứ Richard R.C.Shih, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM Hank Han, cùng lãnh đạo đại diện từ Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam. 

Có 22 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, resort, hãng hàng không, nông trường Đài Loan (Trung Quốc)… tham gia hội chợ du lịch năm nay. Các đơn vị này mang đến nhiều thông tin về du lịch cũng như sản phẩm mới cho thị trường Việt Nam.

Trong 3 ngày triển lãm từ ngày 8 - 10/9, tại gian hàng của Đài Loan (Trung Quốc) có các hoạt động rất thú vị để người Việt Nam có thể cảm nhận về văn hóa cũng như ẩm thực của Đài Loan (Trung Quốc) như biểu diễn nghệ thuật sử dụng vũ điệu để diễn đạt phong cách và ẩm thực của người Hakka (khách gia) Đài Loan, biểu diễn pha trà sữa trân châu Đài Loan. Tại đây còn có hoạt động xếp lồng đèn theo chủ đề 12 con giáp, in túi Tote vải, dùng thử ẩm thực đặc trưng của Đài Loan như bánh dứa, trà sữa… 

-9032-1662625148.jpg

Rất đông khách tham quan gian hàng du lịch Đài Loan (Trung Quốc)

Ông Huang Shih Fang - Giám đốc hợp tác quốc tế của Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) cho biết, Việt Nam luôn là một trong những thị trường quan trọng tại khu vực Đông Nam Á của Đài Loan. Số lượt du khách hai bên vào năm 2018 vượt mức một triệu lượt tham quan.

Hiện Đài Loan đang tích cực chuẩn bị để đón tiếp sự trở lại của du khách quốc tế. Đài Loan phát động loại hình du lịch thân thiện với môi trường, giảm thiểu carbon bằng hình thức kết hợp du lịch xe đạp và đường sắt, đồng thời tạo ra 6 địa danh có sức hút nâng tầm quốc tế. Tất cả nhằm mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt và độc đáo cho du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
22 doanh nghiệp du lịch Đài Loan tham gia ITE HCMC 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO